แฟนละครชาวจีนเฮ! ได้ชม'พยากรณ์ซ่อนรัก'พร้อมไทย


เพิ่มเพื่อน    

 

          ช่อง 3 นำละครกระแสแรงล่าสุด อย่าง พยากรณ์ซ่อนรัก  ชื่อภาษาอังกฤษ Prophecy of Love และชื่อภาษาจีน เหมยกุย ฉี หยวน เลี่ยน หยู่ว ต้าหมิงซิง ขึ้นแพลตฟอร์ม Tencent Video ผู้นำแพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่ของประเทศจีน เผยแพร่ออกอากาศพร้อมกันกับประเทศไทย วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2020 เวลาเที่ยงคืน ในรูปแบบการพากย์และบรรยายเป็นภาษาจีน

          นำแสดงโดยพระเอกยอดนิยม เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ผลิตโดยบริษัท ถนัดละคร จํากัด กำกับการแสดงโดย ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ เจ้าของลิขสิทธิ์ออกอากาศโดย BEC World (ช่อง 3)

          โดย เจมส์ จิรายุ ได้เผยความรู้สึกครั้งนี้ว่า “น่าตื่นเต้นมากที่แฟนๆ ชาวจีน ให้ความสนใจกับละคร พยากรณ์ซ่อนรัก และพูดถึงกันมากขนาดนี้ และขอบคุณที่แฟนๆ ชาวจีนที่ให้ความสนใจในตัวของผมด้วยครับ ดีใจครับ บอกได้เลยว่าเนื้อเรื่องของละครสนุกและแหวกแนวมากๆ ไม่ค่อยมีใครทำแนวนี้มากนักในประเทศไทย การดำเนินเรื่องก็รวดเร็ว กระชับ ทิ้งปมปัญหาให้ได้ติดตามไว้ทุกตอน และมันก็มีความโรแมนติก คอมเมอดี้ มีความสืบสวนสอบสวน มีความลุ้นระทึกทุกตอนเช่นกัน รับรองว่าแฟนละครทั้งชาวไทยชาวจีน ต้องชอบแน่นอนครับ”

          ติดตามละคร พยากรณ์ซ่อนรัก พร้อมกันกับประเทศจีน ทาง Tencent Video เวลาเที่ยงคืน และสามารถรับชมละครย้อนหลังผ่านแพลตฟอร์ม dimsum ในรูปแบบการบรรยาย ภาษาจีน ภาษาอังกฤษ และภาษาบาฮาซา มาเลเซีย ในอีกหลายประเทศอย่าง มาเลเซีย, สิงคโปร์ และ บรูไน  สำหรับในประเทศไทย ติดตามได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.23-22.38 น. เสนอตอนแรกวันจันทร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 3 กด 33

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"