'โป่ง หิน เหล็ก ไฟ'หลุดมาดร็อกเกอร์เมื่อมาเยือน'กิ๊กดู๋ฯ'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ได้เวลาร็อกรุ่นใหญ่ระดับตำนาน ที่มีพลังเสียงหนักหน่วง เจ้าของฉายากระเดือกทองคำ  สำหรับ โป่ง-ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์  หรือที่รู้จักกันดีว่า โป่ง หิน เหล็ก ไฟ  ที่ล่าสุดยกเพลงฮิตในตำนานมาร้องโชว์ให้ได้ฟังกันอีกครั้ง ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน โดยมีสองพิธีกรคู่หูอย่าง ป๋ากิ๊ก และ ดู๋ สัญญา สร้างความสนุกสนาน

          ซึ่งพี่โป่งมาเยือนทั้งทีต้องไม่ธรรมดา เพราะ แอ๊ด-วีรศักดิ์  นิลกลัด ถึงกับซุ่ม ไปหาวิกผมยาว   มาใส่ นั่งแท่นคอมเมนเตเตอร์ต้อนรับเลยทีเดียว จนหลายคนแซวว่าเหมือนพี่น้องที่พลัดพรากกันมาหรือเปล่า  เพราะบุคลิกท่าทางเหมือนพี่โป่งเล่นเอาฮากลิ้งกันทั้งสตูฯ  จากนั้น โป่ง หิน เหล็ก ไฟ คว้าเพลงดัง  ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก อย่างเพลงศรัทธา โชว์พลังเสียงหนักแน่น อันเป็นเอกลักษณ์ มาให้กำลังใจคนที่กำลังท้อแท้  

          จากนั้นเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่ทำเอาโป่งตะลึง เพราะแต่ละคน แต่งองค์ทรงเครื่องใส่วิกผมยาว   มาเหมือนต้นฉบับเป๊ะ   แถมยังเจอศิลปินดังอย่าง บ่าววี ที่อำพรางหน้าตาให้เหมือน  พี่โป่ง แต่ไม่ได้มาแข่งขันเอง  บ่าววีพามือกลองออกมาแข่งเงาเสียงด้วย มารอลุ้นเลยว่าใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียง โป่ง หิน เหล็ก ไฟ  บอกเลยว่าเสียงสูสีกันทุกคน ต้องติดตาม ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน  วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายนนี้ เวลาใหม่ 19.30น. ทางช่อง PPTV HD กด 36

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"