อัลบั้มเต็มชุดแรกของ‘อเล็ค เบนจามิน’พร้อมให้ฟังกันแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

          นิตยสารไทม์ ยก อเล็ค เบนจามิน” Alec Benjamin  ให้เป็น นักเล่าเรื่องสำหรับคนรุ่นต่อไป  และเป็นเจ้าของสถิติยอดสตรีมมิ่งเพลงต่างๆ ที่ปล่อยออกมารวมกันมากกว่า 2 พันล้านครั้ง แล้วหลาย เพลงก็เป็นเพลงฮิตติดชาร์ต ทั้งๆที่ยังไม่มีอัลบั้มเต็ม ออกมา ทำให้งานชุดแรกของหนุ่มมากความสามารถรายนี้ กลายเป็นที่จับตามองและรอคอยสุดๆ อีกชุดหนึ่งของปี

          และเมื่ออัลบั้ม These Two Windows ออกมา งานเปิดตัวของ  อเล็ค เบนจามิน อย่างเป็นทางการต่อแฟนเพลงทั่วโลก ก็สมค่าการรอคอยอย่างที่สุด เพราะนอกจากจะเต็มไปด้วยเพลงความหมายดีๆ ที่มาพร้อมความไพเราะ เมโลดี้สวยๆ และแนวทางดนตรีเฉพาะตัวแล้ว ทั้งสิบเพลงใน “These Two Windows” ยังมีเสน่ห์ ที่ทำให้จมไปกับดนตรีและเรื่องราวได้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ในแบบที่สามารถตัดซิงเกิลได้ทุกเพลงเลยด้วยซ้ำ

          หลังคัดเพลงจากงานชุดนี้ เป็นซิงเกิลไปแล้วถึง 6 เพลง อเล็ค เบนจามิน  ขอแนะนำซิงเกิลใหม่ “Match in the Rai” ที่จะทำให้แฟนๆ ได้เห็นความสามารถของเขามากขึ้น กับการเล่าเรื่องความรักที่กำลังหลุดลอย ให้กลายเป็นเพลงที่ดนตรีตัดกับเนื้อหา แต่ว่าลงตัวในความเป็นป็อป สนุก ติดหู น่าฟัง จนฉายาที่นิตยสารไทม์ตั้งให้ ไม่ใช่เรื่องเกินไป

          สัมผัสกับอัลบัมที่มีเพลงโดนๆ เต็มชุด These Two Windows  รวมถึงซิงเกิลใหม่  “Match in the Rain” ของ อเล็ค เบนจามิน” Alec Benjamin กันได้แล้ว ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"