‘เจสัน มราซ’ปล่อยอัลบั้มใหม่ มอบลิขสิทธิ์ให้องค์กรการกุศล


เพิ่มเพื่อน    

 

          เจสัน มราซ (Jason Mraz) ศิลปินดังระดับโลก เจ้าของซิงเกิลฮิต “I’m Yours” และ “Lucky” ที่ล่าสุดเจ้าตัวกำลังมีอัลบั้มใหม่ “Look for the Good” ที่ตั้งแต่ชื่ออัลบั้มที่เป็นทั้งชื่อชุดและชื่อเพลงนำของงานชุดนี้ยังเป็นปรัชญาในการทำงานของมราซ ที่เชื่อว่าในช่วงเวลาที่ย่ำแย่และยากลำบากของชีวิตก็ยังมีสิ่งดีๆให้พบเห็น

          โดยศิลปินหนุ่มเผยว่า “พูดตรงๆเลยนะ ผมคิดว่ามันคงออกมาเป็นงานทดลองที่คงอยู่แค่บนโต๊ะที่บ้านของผม แต่มันค่อยๆผลิดอกเบ่งบานเป็นบางสิ่งที่สวยงามและเข้าถึงได้สำหรับทุกคน ทั้งเนื้อหาและท่วงทำนองดนตรี ทุกคนในโลกสามารถเต้นรำกับจังหวะเร็กเกได้ นี่คืองานที่เป็นกระบวนการเติบโตสำหรับความรักในดนตรีเร็กเก จากแฟนเพลงคนหนึ่งที่ได้พบกับแรงบันดาลใจในเส้นทางที่นำผมมาสู่ทิศทางนี้

           วันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมานี้เป็นวันประวัติศาสตร์สำหรับความก้าวหน้าในเรื่องความเท่าเทียมกัน ผมภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในเรื่องนี้ และให้การสนับสนุนความเท่าเทียมกันของคนผิวดำ ด้วยการบริจาคเงินที่ได้มาจากการขายและสตรีมมิ่งอัลบั้มชุดนี้”

          ซึ่งรายได้ก้อนแรกที่มราซได้จากอัลบั้มชุดนี้ 250,000 เหรียญสหรัฐ ถูกส่งไปให้องค์กรการกุศลแล้วถึง 6 องค์กร ร่วมกันสร้างโลกที่ดีขึ้น สร้างสังคมที่ดีกว่าวันนี้ กับ เจสัน มราซ ได้ไม่ยาก เพียงแค่เปิดฟังอัลบั้ม Look for the Good ได้จากผู้ให้บริการสตรีมมิ่ง อย่าง Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music หรือชมมิวสิค วิดีโอจากอัลบั้มนี้ได้ที่ YouTube Channel : Jason Mraz โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"