'สิระ'ยันไม่ได้แขวะใครแค่หวังเรียกศรัทธาพรรค


เพิ่มเพื่อน    

17 มิ.ย.2563 -  นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีเรียกร้องต่อที่ประชุมพรรคพลังประชารัฐเมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ให้กำหนดกรอบคุณสมบัติผู้บริหารพรรคไม่ให้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยยืนยันว่าที่พูดไปไม่ต้องการสร้างความขัดแย้ง แต่เห็นว่าเป็นโอกาสของพรรค และพรรคอื่นๆ ที่หากจะมีการเปลี่ยนแปลงกรรมการบริหาร ก็อยากเห็นข้อบังคับ หรือหลักเกณฑ์ที่ทำให้ผู้บริการพรรคชุดใหม่ สร้างความมั่นใจและความศรัทธาให้กับประชาชน ซึ่งเรื่องนี้ข้อบังคับพรรคยังไม่ชัดเจน จึงอยากให้สกัดผู้ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดตั้งแต่การสมัครเป็นสมาชิกพรรค โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้บริหารพรรคต้องไม่มีประวัติเกี่ยวข้องเลย เพราะประชาชนต้องการนักการเมืองที่ดี ยืนยันว่าไม่มีเจตนาไปกระทบกระทั่งกับรัฐมนตรีบางคน หรือ ส.ส. คนใด ไม่ได้เจาะจงว่าเป็นใคร แค่อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงเท่านั้น

“ส่วนเสียงการตอบโต้หนึ่งเสียง เมื่อวานผมไม่ได้ยิน ได้ยินแต่การชื่นชมจากประชาชนและจากสังคมจำนวนมาก ส่วนตัวเชื่อว่า ประชาชนเห็นด้วยกับการเสนอเรื่องนี้ เพราะจะสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับพรรคพลังประชารัฐได้”
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"