งานใหม่'ลีเดีย'เลิกโลกสวย..ขอแฉด้านร้ายบ้าง


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากโล่งอกโล่งใจ​ ปล่อยผลงานใหม่ล่าสุดเพลงนิสัยไม่ดี ไป แฟนๆ ก็ยังคงตอบรับดีต่อเนื่อง​ มาวันนี้สาวเสียงดี​ ลีเดีย​-ศรัณย์​รัชต์​ ​ดีน ก็เลยมาเปิดใจเล่าถึงที่มาของเพลงนี้ เพราะมีหลายคนอยากจะรู้เพราะเนื้อหาถูกใจมากๆ

          "เพลงนี้เนื้อเพลงมาจากเรื่องจริงของเราทุกคนเลยค่ะ​ คือ​เดียอยากทำเพลงที่เล่าเรื่องความรักแต่เป็นด้านใหม่ๆ ฉีกแนวเดิมๆ ออกไปบ้าง​ ซึ่งเรื่องนิสัย​เดียว่าน่าสนใจดี​ เพราะทุกคนมีทั้งด้านดีและไม่ดีกันอยู่แล้ว​ แต่เราจะเเสดงด้านไหนกับใครเท่านั้นเอง​ พอคุยกับ ไมยราพ (แชมป์the rapperคนที่2) ก็เขียนเนื้อออกมาได้ตรงใจเดียมากๆ​

          เป็นเรื่องจริงสุดๆ ที่คู่รักทุกคู่​ต้องเจอ​กับโหมดนิสัยไม่ดีของกันและกัน เดียกับพี่แมท​ ตอนเป็นแฟนก็มีค่ะ​ ยิ่งเเต่งงาน​กันแล้วนะ​ ได้เห็นกันเต็มๆ ทุกมุม​ อย่างใ​นเอมวีที่จัดมาให้ดูแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะ​ ว่าเวลาผู้หญิง​เราอยู่ในโหมดงอน​ ​ เอาแต่ใจ เหวี่ยงๆ ใส่แฟนมันเป็นยังไง​ คือดูแล้วเข้าใจชัดเจนเลยค่ะ​ มันใช่มากๆ​

          ซึ่งด้านร้ายๆ อย่างนี้ก็อาจจะทำให้มีปัญหากันบ้าง​ แต่ทั้งคู่ต้องปรับจูนเข้าหากัน​ มองข้ามไปบ้างเล็กๆ น้อยๆ ผ่านได้ก็ผ่านไปเพื่อให้ความรักราบรื่นค่ะ​ ใครกำลังอยู่ในสถานการณ์แบบนี้เดียขอเป็นกำลังใจให้นะคะ​ ลองมาฟังเพลงนี้อาจจะทำให้เข้าใจกันมากขึ้น​ค่ะ"

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @lydiasarunrat


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"