พี่ป้อม'ไม่รู้-ไม่ทราบ-โนคอมเม้นท์'บอก'น้องตู่'รู้หมดใครเป็นอย่างไร


เพิ่มเพื่อน    

17 มิ.ย.2563 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)​ กล่าวถึงการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.)ว่า เรื่องนี้แล้วแต่นายกรัฐมนตรีคนเดียวเลย ส่วนของ​ ​พปชร.การปรับ ครม.ไม่มีอะไรต้องขัดแย้งกัน

เมื่อถามว่า มีข่าวนายกฯให้แต่ละพรรคร่วมรัฐบาลไปพิจารณาปรับ ครม.กันเอง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ทราบ ต้องถามนายกฯ เมื่อถามว่า พปชร.ต้องจัดสรรคนให้เหมาะสมกับตำแหน่งหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า นายกฯรู้หมดว่าคนไหนเป็นอย่างไร นายกฯดูหมด ดูทุกพรรค 

ถามอีกว่า หากนายกฯ มาขอคำแนะนำ พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีความคิดเห็นอะไร เป็นเรื่องของนายกฯ เมื่อถามว่า การปรับครม. พรรคจะประเมินอย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ประเมิน แล้วแต่นายกฯเพราะรู้ว่าจะปรับอย่างไรที่จะนำพา ครม.ไปได้อย่างไร 

เมื่อถามว่า การลาออกจากหัวหน้าพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.)ของ ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล รมว.แรงงาน สะท้อนถึงเวลาต้องปรับ ครม.แล้วหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนไม่รู้ ต้องไปถาม ม.ร.ว.จัตุมงคล จะมาถามตนทำไม เมื่อถามว่ามองว่าใกล้ปรับ ครม.แล้วใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ๆ เมื่อถามว่า พปชร.มีความกังวลอะไรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีๆ ตนพูดคุยได้หมดในพรรค
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"