'อาเล็ก-เต้ย'ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน หลังคบมา 3 ปี


เพิ่มเพื่อน    

 

            จบความสัมพันธ์กันไปอีกคู่ หลังจากที่คบหากันมา 3 ปี สำหรับ พระเอกหนุ่ม อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ กับนางเอกสาว เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ โดยฝ่ายชายได้ออกมายอมรับว่าได้ลดสถานะจากคนรักเหลือแค่เพื่อนได้สักพักแล้ว

          หนุ่มอาเล็ก เผยว่า “เราสองคนได้ตัดสินใจร่วมกันว่าจะลดสถานะความสัมพันธ์กันลงมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ว่าไม่ได้บอกใคร ไม่ได้ประกาศให้ใครรู้  เราไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้มีปัญหากัน ไม่มีใครทำอะไรผิด แต่เกิดจากการที่เราคบกันมานาน มันมีเรื่องให้จูนและทำความเข้าใจอีกเยอะ  เป็นเรื่องของคนที่รักกันจริงๆ ปรารถนาดีต่อกันจริงๆ คุยกันจริงๆ ว่าเราควรจะเดินทางไหนกัน เราไม่รู้หรอกว่า อาจจะมีทางที่ดีกว่านี้ก็ได้ แต่ตอนนี้เราคบกันมา 3 ปี  เราหาตรงนั้นไม่เจอ

          มันเป็นเรื่องที่ยากสำหรับเราสองคนมากๆ  ด้วยความที่เรายังรักกันอยู่ ทุกวันนี้ยังคุยกัน ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบกัน ยังพร้อมที่จะซัพพอร์ตกันและกันอยู่เหมือนเดิม ก็เป็นจุดที่เราโฟกัสในช่วงนี้ว่าเราควรจะต้องช่วยกันต่อ เพราะเราก็เสียใจทั้งคู่ ถ้าถามว่าเสียดายเวลาไหม ทั้งเสียดายและเสียใจครับ จะมีโอกาสกลับมาปรับความเข้าใจกันอีกไหม มันเป็นเรื่องอนาคตครับ ไม่สามารถบอกได้เลยว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป  ทุกวันนี้เราทั้งคู่เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกันมากๆ ครับ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @lekteeradetch


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"