แฟมิลีแมน


เพิ่มเพื่อน    

      อาจเคยเห็น เสี่ยโอ๋-ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ในบทบาท​​ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ และเลขานุการวิปรัฐบาล ทั้งแบบบู๊และบุ๋น

      แต่ถ้าเป็นคนใกล้ชิดหน่อย จะรู้ว่าอีกบทบาทหนึ่งของ เสี่ยโอ๋ คือ แฟมิลีแมนตัวจริง เรียกว่า นอกบ้าน กับ ในบ้าน เป็นคนละเวอร์ชันกับที่เราเห็น

      เป็นที่รู้กันในพรรคและแวดวง ส.ส.ว่า น้องเวอดี้-น้องไอด้า คือลูกสาวฝาแฝดหัวแก้วหัวแหวนของ เสี่ยโอ๋ กับ กานต์-กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ส.ส.กทม. เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ

      เวลามีสัมมนาต่างจังหวัดที่ไหน เสี่ยโอ๋-ส.ส.กานต์ ต้องหอบลูกสาวฝาแฝดติดไปด้วยเสมอเพื่อจะได้ดูแลอย่างใกล้ชิด ขณะที่บางทีก็ต้องส่งลูกเข้านอนก่อน คุณพ่อ-คุณแม่ ถึงจะออกไปไหนมาไหนได้

      ท่าทางเข้มๆ เวลาคอมเมนต์ทางการเมืองจะไม่เหลือเค้า หากได้เห็นมาดคุณพ่อของ เสี่ยโอ๋ เวลาต้องอยู่กับลูกสาวฝาแฝดที่ประคบประหงมกันสุดฤทธิ์

      อย่างช่วงโควิด-19ระบาดหนักๆ ที่ผ่านมา โรงเรียนไม่สามารถเปิดการเรียนการสอนได้ จนเด็กๆ  ต้องเรียนออนไลน์อยู่ที่บ้าน เจ้าตัวก็สวมบท คุณครู คอยสอนการบ้านให้ น้องเวอดี้-น้องไอด้า เอง

      แต่พอถาม เสี่ยโอ๋ ว่าแบบนี้ลูกสาวต้องติดพ่อมากกว่าแม่แน่ๆ ใช่มั้ย? เจ้าตัวไม่กล้าฟันธง เหมือนจะเกรง ผู้บังคับบัญชาสูงสุดในบ้านอย่าง ส.ส.กานต์ จะมองค้อน

      ขืนยอมรับว่าติดพ่อมากกว่าแม่ เดี๋ยวศรีภรรยาจะหาว่าเอามาเคลมโชว์สื่อ ฮ่าๆ.

ฌ.เฌอ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"