'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์'ร่วมส่งดวงวิญญาณ'ตั้ว ศรัณยู' ณ อ่าวสัตหีบ


เพิ่มเพื่อน    

 

 

            เอก-ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ พี่ชาย พร้อมด้วย เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง ภรรยา , น้องหนุน-น้องหนัง ลูกสาวฝาแฝด และ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง  พร้อมลูกสาว บีบี-เอกนรี วชิรบรรจง นำอัฐิของ ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ทำพิธีลอยอังคาร ณ อ่าวสัตหีบ กองเรือยุทธการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

          เปิ้ล หัทยา  ก็ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือตลอดการจัดงานศพของสามี โดยได้โพสต์ว่า “เปิ้ล หนุน หนัง ขอกราบขอบพระคุณจากหัวใจ ขอบพระคุณพีๆ น้องๆ เพื่อนๆ และกัลยาณมิตรทุกคนอย่างสูง ที่สละเวลามาร่วมสวดพระอภิธรรม และพระราชทานเพลิงศพ รวมทั้งส่งพวงหรีด ส่งอาหาร น้ำดื่ม มอบปัจจัยร่วมทำบุญ  ขอบคุณในน้ำใจ กำลังใจที่มีให้ในยามที่หัวใจอ่อนล้าอ่อนแรง ขอบคุณทุกข้อความ คำปลอบโยนที่ส่งมาในทุกช่องทางค่ะ อยากขอบคุณเป็นรายบุคคล แต่มีหลายคนค่ะที่คอยช่วยเหลือ ทั้งเรื่องการจัดงานตั้งแต่วันแรกจนถึงวันพระราชทานเพลิงศพ ถ้าพี่ตั้วรับรู้ได้ ก็คงรู้สึกขอบพระคุณในน้ำใจของทุกคนเช่นกัน หากมีสิ่งใดขาดตกบกพร่อง ต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะขอให้ทุกคนได้รับสิ่งดีงาม สุขภาพแข็งแรง มีพลังใจตลอดไป”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"