'ธิชา'เชื่อไสยศาสตร์มีอยู่จริง รับเล่น'ลองของ'ยากสุดในชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

 

          ขึ้นชื่อยี่ห้อลองของ แล้วไม่เคยทำให้ผิดหวังกับซีรีส์ไสยศาสตร์เสียวสยองทุกสองนาที ล่าสุด ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ส่ง ลองของ ซีรีส์ ลงประเดิมความสยอง  เริ่ม 12 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป  ทาง ช่อง 3 กด 33  โดยได้เหล่านักแสดงรุ่นใหม่ใจเด็ดเก่งกล้าใช้ไสยศาสตร์ใส่กัน 

          นำแสดงโดย ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ มารับบท แพรวา สาววัยรุ่นหน้าตาธรรมดาที่มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นเชียร์ลีดเดอร์ แต่เธอก็เป็นได้แค่สต๊าฟประจำชมรมเชียร์ที่ต้องคอยบริการรับใช้พวกเชียร์ลีดเดอร์ แม้ว่าจะพยายามสักเท่าไหร่แพรวาก็มักโดนบูลลี่จนดูเหมือนเป็นส่วนเกินอยู่เสมอ 

          โดย ธิชา เล่าให้ฟังถึงบทหนักๆ ที่ได้รับนี้ว่า “ยากมากค่ะถือว่าเป็นบทที่ยากที่สุดเท่าที่เคยเล่นในชีวิตแล้วค่ะ สำหรับบทแพรวานี้เพราะว่าไม่ได้ยากแค่อย่างเดียวแต่ตัวละครต้องแบกรับความรู้สึกที่หนักหน่วง ความซับซ้อนของตัวละครแพรวาค่อนข้างลึกเป็นบทที่ท้าทายมากคะ จริงๆ การเตรียมตัวชาจะเน้นทำงานกับบทมากกว่าอ่านให้เข้าใจตีความให้ลึกรอบด้าน ซึ่งส่วนใหญ่ตีความจากบททำการบ้านกับคาแรคเตอร์ที่พี่ตั้มผู้กำกับอยากได้ให้ออกมาดีที่สุดภายใต้ความเชื่อที่เราเชื่อว่ามันมีอยู่จริงและมันเกิดขึ้นจริง เมื่อเราเชื่อแล้วเราก็จะอินกับบทที่เราได้รับ 

          ส่วนตัวชาเป็นคนที่เชื่อเรื่องไสยศาสตร์นะพอรู้ว่าจะได้มาเล่น ลองของ ซีรีส์ ก็รู้สึกตื่นเต้นมากในใจลึกๆ รู้สึกว่าแบบในกองมันจะมีอะไรแปลกๆ หรือเปล่า   เพราะบทสวดคาถาต่างๆ ที่ใช้ก็เป็นบทสวดของจริงค่ะ แต่ใช้เป็นฉบับย่อๆ เพราะบทสวดตามจริงเขาจะยาวกว่านี้มากเป็นภาษาที่เราแบบไม่คุ้นหูค่อน ข้างยากเลยเวลาท่องคาถายิ่งเวลาท่องหลายๆรอบจะรู้สึกเหมือนหลุดไปเลย 

          ชาเคยดูลองของในโรงภาพยนตร์ด้วยพี่มะหมี่เล่น ดีและน่ากลัวมาก ชาเชื่อนะไม่ว่าจะยุคไหน พ.ศ. ไหนก็ตามไสยศาสตร์ไม่เคยหายไปตราบใดที่มนุษย์มีความเชื่อไสยศาสตร์ก็ยังมีอยู่รอบตัวเรา  สำหรับ ลองของ ซีรีส์ ที่จะได้ชมกันชาว่ามันมีความสนุกลุ้นระทึกภายใต้สโลแกนที่ว่า ของแบบนี้ ลองแล้วทำแล้ว มันจะติดตัวพวกมึงไปจนกว่าจะตาย  เป็นซีรีส์ไสยศาสตร์ที่มีที่มาที่ไปในความสัมพันธ์ของคำว่าเพื่อน ชาฝากให้ติดตามชมกันเยอะๆ นะคะแล้วทุกคนจะรู้ว่าเพื่อน เราจะไว้ใจได้จริงหรือ?”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"