'ธนกร'วอนการเมืองหยุดเคลื่อนไหวหวั่นทำ'บิ๊กตู่'เสียสมาธิแก้ปัญหา


เพิ่มเพื่อน    

24 มิ.ย.2563 - นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า ขณะนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รัฐบาลสามารถควบคุมได้อย่างดีเยี่ยม โดยสามารถปลดล็อกเฟส 4 แล้ว  แต่สถานการณ์ทางการเมืองกลับมีความเคลื่อนไหวที่อาจจะนำไปสู่ความขัดแย้งอีกรอบ อยากวิงวอนทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นฝ่ายไหนก็ตาม ขอให้หยุดความเคลื่อนไหวทางการเมืองไว้ก่อน ขอเวลาให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม มีสมาธิในการทำงานแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนก่อน วันนี้พล.อ.ประยุทธ์ได้รับคำชื่นชมจากพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ อยากจะให้ทุกฝ่ายให้ความร่วมมือด้วย

นายธนกรกล่าวอีกว่า ที่ผ่านมารัฐบาลดำเนินการเยียวยาผลกระทบโควิด-19 โดยกระทรวงการคลังดำเนินการจ่ายเงินเยียวยา 5,000 บาทแก่พี่น้องประชาชนผ่านโครงการเราไม่ทิ้งกันกว่า 15 ล้านคน ขณะนี้อยู่ในช่วงการฟื้นฟูประเทศ จึงไม่อยากให้ปัญหาทางการเมืองมากระทบการทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ เวลานี้เป็นเวลาที่ทุกฝ่ายจะต้องร่วมแรงร่วมใจในการทำงานให้กับพี่น้องประชาชน ไม่ใช่เวลาที่ต้องขัดแย้งกัน การทำงานจะเป็นแบบnew normal พี่น้องประชาชนทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการทำงาน มีส่วนร่วมในการประเมิน มีส่วนร่วมในการตรวจสอบการทำงาน เชื่อว่าหากทุกฝ่ายให้ความร่วมมือประเทศจะสามารถฝ่าวิกฤตในครั้งนี้ไปได้ อย่าลืมว่าทั่วโลกก็ประสบปัญหาเหมือนกัน หากพี่น้องคนไทยทุกคนร่วมแรงร่วมใจกัน บวกกับศักยภาพการทำงานของรัฐบาลและนโยบายที่ดี เชื่อจะสามารถพลิกฟื้นประเทศกลับคืนสู่ความอยู่ดีกินดีได้อย่างแน่นอน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"