'แม่ยกมาร์ค' เอียน 'ส.ส.ไพบูลย์' หนักมาก!


เพิ่มเพื่อน    

27 มิ.ย.63  - นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ "ติ๊งต่าง" เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่มชาวไทยหัวใจรักสงบ  ซึ่งเป็นแฟนคลับตัวยงนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงข่าวที่ระบุว่า นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะอนุกรรมาธิการศึกษาวิเคราะห์บทบัญญัติรัฐธรรมนูญ พระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ และกฎหมายอื่น "เล็งแก้พ.ร.ป.เลือกตั้งส.ส.เหลือแค่ตัวแทนเลือกตั้งประจำจว.-แก้สูตรคำนวณปาร์ตี้ลิสต์ให้ชัดเจน"

โดยนางกาญจนี โพสต์ว่า "เอียนหนักมาก" เธอโพสต์ต่อไปอีกว่า "นักการเมืองพรรครบ.คนหนึ่ง อดีตเคยเป็นสว.(มีที่มาโดยไม่เคยลงเลือกตั้ง) มาถึงรบ.นี้ได้เป็นสส.เพราะรธน.60ทำให้ได้เป็นสส.ปัดเศษ - ตอนนี้ทำกร่าง ใหญ่โต ข่มขู่พรรคอื่นๆ เพราะถือว่าตนใกล้ชิดประวิตร 

แน่จริงกล้าลงสมัครรับเลือกตั้งอีกมั้ย ที่ผ่านมาก็หน้าแหกยังไม่พอรึ -  ลองทำโพลดูไหม ว่ามีปชช.รักคุณมากน้อยแค่ไหน  ฮาๆๆๆ ลองมาอ่านfacebookดูบ้างนะ ว่ามวลชนเขาแสดงความเห็นเกี่ยวกับคุณอย่างไรบ้าง"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"