พลิ้วดับกระแสร้อน!'อนุชา'แจงตั้ง'นฤมล'คุมทีมเศรษฐกิจพรรคไม่ใช่รัฐบาล


เพิ่มเพื่อน    

28 มิ.ย.63-นายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวชี้แจงกรณีการจะตั้งนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)คุมงานด้านเศรษฐกิจว่า พรรคเตรียมตั้งทีมเศรษฐกิจของพรรค โดยจะนำโดยนางนฤมล เป็นมือทำนโยบายเศรษฐกิจพรรคว่า พรรคพลังประชารัฐมีความจำเป็นที่ต้องทำงานให้ประชาชนหลายด้านอย่างเร่งด่วน และทำงานเชิงรุก ในฐานะพรรคแกนนำรัฐบาล อีกทั้งยังเป็นความต้องการของพรรคพลังประชารัฐที่ต้องตั้งทีมขึ้นมา ทั้งด้านสังคม ด้านเศรษฐกิจ  และด้านการเมือง  ซึ่งในแต่ละด้านจำเป็นต้องมีบุคคลจากทุกภาคส่วนเข้าร่วม  ทั้งนักวิชาการ นักการเมือง นักธุกิจ  คนรุ่นใหม่    โดยในด้านเศรษฐกิจนั้นถือเป็นความเร่งด่วนที่จะต้องดำเนินการ จึงได้แต่งตั้งนางนฤมล เป็นทีมเศรษฐกิจของพรรค ในฐานะที่เป็นสมาชิกพรรคและนักวิชาการ  ส่วนด้านอื่นๆ นั้นจะเปิดเผยรายชื่ออีกครั้ง 

" ยืนยันว่าพรรคพลังประชารัฐต้องเร่งผลิตนโยบายเร่งด่วนเพื่อเยียวยาหลังโควิดลงสู่รากหญ้าซึ่งเป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศ โดยเฉพาะนโยบายด้านเศรษฐกิจ เพื่อจะสะท้อนไปยังนายกรัฐมนตรี และรัฐบาลเพื่อพิจารณา  และยังให้เห็นว่าพรรคมีนโยบายที่ดี สามารถตอบโจทย์ของประเทศ ทางด้านเศรษฐกิจในสภาวะปัจจุบันอย่างเร่งด่วนและระยะยาวได้ ทั้งนี้​ การตั้งนางนฤมลขึ้นมาเป็นทีมเศรษฐกิจนั้นยืนยันว่าเป็นการคิดนโยบายให้กับพรรค ไม่ใช่ตั้งขึ้นมาคุมทีมเศรษฐกิจของรัฐบาล" 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"