“บิ๊กป้อมน่ารัก”


เพิ่มเพื่อน    

     กลายเป็นประเด็นร้อนที่สุดประจำสัปดาห์นี้ ไม่น้อยไปกว่าการเปลี่ยนโฉมหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเลยทีเดียว สำหรับ "ไลฟ์โค้ช" ขวัญใจชนชั้นกลาง อย่าง "ฌอน บูรณะหิรัญ" ที่ตอนนี้กำลังถูกบรรดาชาวเน็ตนำลูกทัวร์ไปลงในเพจหลักของเจ้าตัว

                พร้อมโดนทวงถามถึงกรณีการเปิดรับบริจาคเพื่อแก้ปัญหาไฟป่าในจังหวัดเชียงใหม่ และดูเหมือนว่าเรื่องจะยังไม่จบง่ายๆ อย่างแน่นอน เพราะตอนนี้หลายต่อหลายคนกำลังมุ่งมั่นในการสืบสาวหลายอย่างที่เจ้าตัวเคยพูดเอาไว้ ทั้งเรื่องการถูก บูลลี่ ในสมัยที่เจ้าตัวยังอยู่ในอเมริกา หรือกรณีที่เจ้าตัวบอกว่าเคยทำงานเป็นบอดี้การ์ดมาก่อน

                ทั้งนี้ ประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้นจากกรณีที่ ฌอน ไปร่วมงานกิจกรรมปลูกต้นไม้ที่จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐป้ายแดง ภายใต้โครงการ Climate Festival @North แต่สาเหตุที่ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นที่สนใจ ก็เพราะ ฌอน ดันทำคลิปว่าได้ร่วมงานกับ “บิ๊กป้อม” พร้อมชื่นชมว่า “บิ๊กป้อม” เป็นผู้ใหญ่น่ารักคนหนึ่ง

                และขอให้อย่าเชื่อสิ่งที่ได้ยิน และให้เชื่อสิ่งที่เห็นเพียงแค่ 50% เท่านั้น ซึ่งคำพูดดังกล่าวมันกลับย้อนแย้งกับสิ่งที่เจ้าตัวสอน เพราะฌอนเองก็พึ่งเคยเจอ พล.อ.ประวิตร ครั้งแรกเท่านั้นเหมือนกัน

                แต่จะว่าสิ่งที่ฌอนพูดผิดทั้งหมดก็คงไม่ถูกต้องเสียทีเดียว เพราะก็คงมีคนไม่น้อยที่มองว่า “บิ๊กป้อม” เป็นผู้ใหญ่น่ารักตามที่ฌอนว่าจริงๆ นั่นแหละ ไม่เชื่อก็ลองไปถามบรรดา ส.ส.พลังประชารัฐที่เพิ่งจะเข้าประชุมใหญ่ที่พรรคเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ได้...อิอิ

ใบไม้ห้าแฉก

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"