'ศิริพร-ไผ่'บริจาคเงินซื้อรองเท้าให้เด็กนักเรียนที่ จ.นราธิวาส


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีกกิจกรรมดีๆ เพื่อฉลอง 25ปีแกรมมี่โกลด์ สำหรับโครงการของขวัญวันเปิดเทอม ที่สังกัด แกรมมี่ โกลด์ บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดขึ้น โดยการรับบริจาคทุนทรัพย์ เพื่อนำไปซื้อรองเท้านักเรียนพร้อมถุงเท้า มอบให้นักเรียนโรงเรียนบ้านสุเป๊ะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส จำนวน 207 คน ให้ได้ทันใช้ในวันเปิดเทอม 1 กรกฎาคม 2563

          โดยศิลปินแกรมมี่ โกลด์ที่ ร่วมบริจาคคือ ศิริพร อำไพพงษ์ , ไผ่ พงศธร , รัชนก ศรีโลพันธุ์ , อิสร์ อิสรพงศ์  และแฟนๆ เพลงของแกรมมี่ โกลด์ จนมียอดบริจาคถึง 55,770 บาท  โดยทางโรงเรียนบ้านสุเป๊ะ จะนำเงินไปซื้อ รองเท้านักเรียน สำหรับเด็กอนุบาล ชายและหญิง และเด็กชั้นประถม ทั้งชาย และหญิงเช่นกัน รวม 207 คน

          ศิริพร อำไพพงษ์ กล่าวว่า “เป็นกิจกรรมที่ดี ที่ แกรมมี่ โกลด์ ครบรอบ 25 ปี เรามีความผูกพันต่อแฟนเพลงในทุกๆ ภาคของประเทศไทย ในวันเปิดเทอมนี้ ถ้าน้องๆ เปิดเทอมมา แล้วมีรองเท้าคู่ใหม่ๆ ใส่ไปโรงเรียน คงจะมีความสุขและตั้งใจกันน่าดู พี่นางก็เลยสนับสนุนทุนทรัพย์ในกิจกรรมนี้อย่างเต็มที่ค่ะ”

          ด้าน ไผ่ พงศธร กล่าวว่า “ตอนเด็กๆ ไผ่ ไม่เคยมีรองเท้านักเรียนใหม่ๆ เลย เข้าใจถึงปัญหานั้น วันนี้เมื่อมีโอกาส จึงอยากให้น้องๆ ทั่วประเทศได้มีรองเท้านักเรียนใส่กัน ในวันเปิดเทอมไผ่และแฟนคลับจึงรวมทุนทรัพย์สนุบสนุนโครงการนี้ครับ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"