'ไผ่-ต่าย'เล่าเรื่องราวมิตรภาพอันสวยงามตลอด 15 ปี


เพิ่มเพื่อน    

 

          2 คู่ซี้วงการเพลงลูกทุ่ง ไผ่ พงศธร และ ต่าย อรทัย เปิดเผยถึงมิตรภาพอันสวยงามของทั้งคู่ตลอดระยะเวลา 15 ปี โดยมี ดู๋ สัญญา พานั่งรถทัวร์เพื่อเล่าเรื่องราวที่เกี่ยวกับการเดินทางบนถนนสายมิตรภาพ ชื่อถนนที่กลายมาเป็นความฝันของใครหลาย ๆ คน พร้อมเล่าถึงที่มาผลงานอัลบั้มเพลงคู่ครั้งแรก ในรายการตามสัญญา 

          เมื่อแขกรับเชิญ ไผ่–ต่าย มาเยือนรายการทั้งที ดู๋ สัญญา ก็ไม่พลาดที่จะจัดภารกิจสุดท้าทาย ซึ่งเป็นสิ่งที่ทั้งคู่ไม่เคยทำมาก่อน และอยู่ในความฝันของ ต่าย อรทัย มานาน นั่นก็คือ การปีนหน้าผา ที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี งานนี้ ต่าย บอกเองเลยว่า “เป็นภารกิจแบบสุดขั้วที่สุดในชีวิต” และปิดท้ายด้วยการสัมผัสชีวิตแบบวิถีชุมชนของชาวบ้าน บ้านถ้ำน้ำพุ ที่หนุ่มไผ่ พงศธร ได้โชว์ฝีมือการทำอาหารอีสานที่คุ้นเคย โดยทั้งคู่ได้เล่าถึงความประทับใจว่า “การได้มารายการในวันนี้ เป็นสิ่งที่ทำให้คิดถึงบ้าน และทุกอย่างที่ได้ทำมันก็คือ ความสุข ขอบคุณรายการที่ทำให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นและเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในใจเรา...ขอบคุณจากหัวใจ”  

          พบกับมิตรภาพที่สวยงามของ ไผ่ พงศธร และ ต่าย อรทัย กับภารกิจสุดท้าทาย   ได้ในรายการ ตามสัญญา คืนวันอังคารที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 21.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"