'โอ้-มิ้นต์'ร่วมโชว์หน้ากากอนามัยเพชร มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท


เพิ่มเพื่อน    

 

          โคจรมาเจอกันอีกครั้งสำหรับ โอ้-มาริโอ้ เมาเร่อ และ มินต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง   ในงาน The Secret Diamond Garden  ที่จัดโดย หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล กับความสุนทรีย์ในระหว่างเดินชมความงดงามของเครื่องประดับที่ผลิตและออกแบบจากทีมงาน อันดับ 1 ของประเทศไทยภายใต้แบรนด์ บิวตี้ เจมส์ ที่ The Event Hall ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม

          สำหรับภายในงานมีการตกแต่งด้วยบรรยากาศให้เสมือนอยู่ในสวนสวยที่มีต้นไม้ประดับประดาให้ความสดชื่นสบายตา แต่มีความหรูหราแอบแฝงไว้ในทุกๆ พื้นที่ของงาน พร้อมกันนี้ยังมีความลับของสวนแห่งนี้ซ่อนอยู่ ซึ่งก็คือ หน้ากาก The Secret Diamond Garden หน้ากากมรกตประดับเพชรที่ มิ้นต์ สวมใส่ โดยมรกตเปรียบดั่งความเขียวขจีของแมกไม้ ถูกบรรจงล้อมรอบด้วยความแวววาวและแสงระยิบระยับของเพชรที่เจียระไนอย่างประณีต จัดวางลงบนหน้ากากผ้าสีเหลืองสดใส มูลค่า 25 ล้านบาท พร้อมควงคู่ มาริโอ้ ที่สวมหน้ากาก ZANE (เซน) หน้ากากประดับเพชรมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

          นอกจากนี้ภายในงานยังมีหน้ากากประดับเพชรและอัญมณีนำมาแสดงในงานให้ได้ชมกันโดยเฉพาะอีก 6 ชิ้น รวมทั้งสิ้นกว่า 100 ล้านบาท จากช่างคนไทยฝีมือระดับสากลที่ผ่านการฝึกฝนจาก บิวตี้ เจมส์

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"