'แอน ทอง'จับมือ'ป๋อมแป๋ม'แชร์เทคนิคการรับมือกับสื่อฯ


เพิ่มเพื่อน    

 

          สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับน้องๆ ทั้ง 20 คนอย่างต่อเนื่อง ด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ  สำหรับ The Brothers Thailand ซึ่งออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 กับการค้นเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการจากฝีมือการค้นหาจาก 4 รุ่นพี่ซุปเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของไทย ซึ่งมารับหน้าที่เป็น BROACH  (โบร้ช)  นำทีมโดย ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ในฐานะผู้จัดฯ รายการ , อนันดา เอเวอริ่งแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ และ นิชคุณ หรเวชกุล

            สำหรับสัปดาห์นี้ ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร จะมาสอนเทคนิคและวิธีการรับมือกับสื่อเมื่ออยู่ในวงการบันเทิงพร้อมทั้งแชร์ประสบการณ์จริง และโจทย์ในภารกิจหลักครั้งนี้ คือ การ Press Interview ซึ่งน้อง ๆ จะได้พบกับ Broach แขกรับเชิญที่มีประสบการณ์อย่าง แอน ทองประสม  ผู้จัดฯ ละครคนเก่งจาก ทาง ช่อง 3  ที่จะมาบอกเคล็ดลับก่อนทำภารกิจและร่วมตัดสิน บททดสอบ Brothers gossip  ซึ่งน้องๆ จะถูกแบ่งกลุ่มออกเป็น 4 กลุ่ม กลุ่มละ 5 คน เพื่อไปสร้างสรรค์คลิปและร่วมผลิตคลิปข่าวก๊อสซิบ

            และภารกิจสุดท้ายน้อง ๆ คือ ต้องออกไปพบสื่อและตอบคำถามกับสื่อตัวจริงเสียงจริงในบรรยากาศ ซึ่งน้อง ๆ จะต้องนำสิ่งที่เรียนรู้ไปใช้ประโยชน์ให้ได้ดีที่สุดเพื่อพิชิตดาวในภารกิจนี้ให้สำเร็จ ติดตามความสนุกสนานและร่วมเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการบันเทิงได้ใน รายการ The Brothers Thailand   เสาร์ที่ 11 กรกฎาคม นี้   เวลา 16.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"