แร็ปเปอร์ดัง‘กุชชี เมน (Gucci Mane)’ปล่อยซิงเกิลที่สองแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

          นอกจากจะเป็นเจ้าของผลงานที่ประสบความสำเร็จทั้งคำวิจารณ์ และการตอบรับจากแฟนเพลง กุชชี เมน (Gucci Mane) ยังได้รับการยกย่องจากสื่อต่างๆในฐานะ “แร็ปเปอร์ อันเดอร์กราวนด์ที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในรอบทศวรรษ” ซึ่งการทำให้โลกได้รู้จักกับดนตรีฮิพ-ฮ็อพแบบ แทร็ป มิว

          ขณะที่บรรดาศิลปินชื่อดังมากมาย ก็เชิญชวนเขาไปร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น เดรค (Drake), ลิล เวย์น (Lil Wayne), คริส บราวน์ (Chris Brown), เซเลนา โกเมซ (Selena Gomez), มารายห์ แครี (Mariah Carey) หรือว่า มาริลีน แมนสัน (Marilyn Manson) ขณะที่ศิลปินรุ่นหลังๆอย่าง ยัง ทัก (Young Thug), มิกอส (Migos), ทเวนตี้วัน ซาเวจ ( 21 Savage ) และ ลิล ยาช์ตี้ (Lil Yachty) ต่างก็ได้รับอิทธิพลทางดนตรีมาจากกุชชี เมน (Gucci Mane)

          และวันนี้ (3 กรกฎาคม) กุชชี เมน (Gucci Mane) กำลังจะมีโปรเจ็คท์ใหม่ เป็นงาน Mixtape ที่ชื่อ Gucci Mane Presents : So Icy Summer ออกมาให้ฟังกัน ที่ประเดิมเปิดตัวให้แฟนๆได้สัมผัสบางส่วนจากงานชุดนี้ไปแล้วด้วย “Both Sides” เพลงที่เขาร่วมงานกับ ลิล เบบี้ (Lil Baby) ซึ่งเจ้าตัวจะกระตุ้นการรอคอยให้ระอุมากยิ่งขึ้น ด้วยซิงเกิลใหม่ ”Still Remember” เพลงที่เขาจับมือกับพูห์ เชียสที (Pooh Shiesty) แร็ปเปอร์ดาวรุ่งจากเมมฟิส ที่มาเติมสัมผัสใหม่ๆให้กับงานของเขามากขึ้น

          คอเพลงแร็ป แฟนเพลงฮิพ-ฮ็อพทั้งหลาย สามารถฟัง “Still Remember (feat. Pooh Shiesty)” เพลงใหม่ของกุชชี เมน (Gucci Mane) ได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"