'บิ๊กป้อม'โวโครงสร้างพปชร.เรียบร้อยปัดมีความพยายามเลื่อยขา'สมคิด'


เพิ่มเพื่อน    

 

3 ก.ค.64 - เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์กรณีต้องกำชับ ส.ส.พปชร. ในการลงมติร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2564 หลังการประชุมสภาฯเมื่อวันที่ 2 ก.ค.เกือบต้องนับองค์ประชุมว่า  เขาก็อยู่กันทั้งหมด อยู่กันรอบๆ ไม่ได้ไปไหนหรอก

ผู้สื่อข่าวถามว่า การลงมติวันที่ 3 ก.ค.นี้ ต้องกำชับอะไรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “เขาก็อยู่กันรู้แล้ว เขาโตแล้ว”
เมื่อถามถึงการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สมุทรปราการเขต 5 กดดันหรือไม่ เพราะการเลือกตั้งซ่อม พปชร.ชนะมาตลอด พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า กดดันเรื่องอะไร ก็ว่าไป แล้วแต่ประชาชน เมื่อถามว่า ครั้งที่ผ่านมาชนะฉิวเฉียด ครั้งนี้น่าจะซื้อใจประชาชนได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า “ผมชนะหมื่นนึง ก็แล้วแต่ประชาชน ต้องให้เกียรติประชาชน”
เมื่อถามถึงโครงสร้างพรรค พปชร.เรียบร้อยดีหรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า เรียบร้อย เมื่อถามอีกว่า ในพรรคมีความพยายามเลื่อยขานายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรีอยู่หรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ไม่มีหรอก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"