“แม่เจี๊ยบ”


เพิ่มเพื่อน    

 

              สำหรับแฟนคลับที่ติดตามข่าวสารของ “ร.ท.หญิงสุณิสา ทิวากรดำรง” อดีตรองโฆษกพรรคเพื่อไทย อาจรู้สึกว่าช่วงนี้หายหน้าหายตาไปจากวงการข่าวการเมืองระยะหนึ่ง ซึ่งอันที่จริงแล้วยังคงเดินเห็นหน้าเห็นหนวดอยู่บ้างที่รัฐสภา และยังทำงานให้กับพรรคเช่นเดิม แต่แค่ไม่มีข่าวเท่านั้นเอง

                ส่วนที่ “หมวดเจี๊ยบ” ไม่ออกมาเคลื่อนไหว หรือคอมเมนต์การเมืองบ้างเลย ก็พอหาสาเหตุได้อยู่ อาจเป็นเพราะช่วงนี้นางกำลังฟินกับความเป็นคุณแม่!!!

                แต่...อย่าเพิ่งตกกะใจไป ที่ว่าเป็นคุณแม่นั้น ไม่ใช่แม่คน แต่หมายถึงแม่หมา

                สืบเนื่องจากหลายเดือนก่อน “แม่เจี๊ยบ” บินไปเมืองเซนปีเตอร์สเบิร์ก รัสเซีย เพื่อรับเจ้าตัวน้อย “ไออุ่น” ลูกสุนัขพันธุ์ "ยอร์กเชียร์เทอร์เรียร์" มาอยู่เมืองไทย เป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว

                เจ้าตัวก็ประคบประหงมดูแลอย่างดี ส่งสุนัขสุดเลิฟเข้าคอร์สฝึกอบรมและส่งเข้าประกวดโครงการต่างๆ จนกระทั่งล่าสุด “ไออุ่น” คว้ารางวัลถึง 13 รางวัล สร้างความภูมิใจให้กับ “แม่เจี๊ยบ” อย่างแรง

                เธอบอกว่า “ไออุ่นคว้า 13 รางวัลกลับบ้านจากการประกวดสุนัข 4 เวทีแรกในชีวิต ซึ่งทำให้ไออุ่นมีสิทธิ์เป็นแชมป์ประเทศไทย ในระยะเวลาอันใกล้นี้”

                แถมยังทิ้งท้าย....

            “ขออนุญาตเห่อน้องหมาของตัวเองเยอะหน่อยนะคะ เพราะตัวเจี๊ยบเองเวลาประกวดอะไรๆ ก็มักจะตกรอบแรกอยู่เสมอ จะว่าไปแล้วต้องถือว่าไออุ่นทำได้ดีกว่าแม่ซะอีก”

                แหม...แบบนี้หันมาเอาดีด้านส่งประกวดสุนัขดีกว่ามั้ยเจ๊เจี๊ยบ อิอิ

มินนี่เมาธ์

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"