'แกงส้ม ธนทัต'ควงคู่พ่อ พาไปท่องเที่ยวทั่วไทย


เพิ่มเพื่อน    

 

          พ่อหนู-สุรศักดิ์ ชัยอรรถ  พร้อมด้วยลูกชายสุดหล่อ แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ  พาไปท่องเที่ยวชมบรรยากาศธรรมชาติ และในยามค่ำคืนก็มีแสงไฟสว่างไสวสวยงาม ในรายการ JOURNEY TO BRIGHTNESS แสงสว่างแห่งการเดินทาง  โดยมีรูปแบบรายการเป็นสารคดีสั้นเชิงท่องเที่ยวของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ที่มาพร้อมกับความรู้ สาระ และสร้างคุณภาพชีวิตดี ๆ ทั่วไทย

            ซึ่งในแต่ละจังหวัดที่รายการนี้จะพาไปก็จะเป็นจังหวัดที่คนชอบเที่ยวธรรมชาติต้องอยากไปแน่นอน อาทิ ชลบุรี ตรัง น่าน และเชียงใหม่ โดยการเที่ยวของรายการนี้จะเป็นการเที่ยวผ่านเรื่องราวที่มีสาระของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในแต่ละตอน เช่น ในเมืองพัทยามีการปรับเปลี่ยนตัวเมืองเป็นเมืองที่ทันสมัยในเรื่องเทคโนโลยีที่มีการจัดวางระบบโครงสร้างพื้นฐาน โดยเฉพาะระบบด้านไฟฟ้า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้นำสายไฟฟ้าลงใต้ดินเพื่อความมั่นคงของระบบไฟฟ้า และเพื่อทัศนียภาพที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมีการติดตั้ง SMART METER หรือ มิเตอร์อัจฉริยะ แทนการใช้มิเตอร์แบบจานหมุน ที่เข้ามามีบทบาทในการจัดการเรื่องของไฟฟ้าภายในบ้าน

          อีกทั้งสองพ่อลูกยังได้เดินทางไปยังเมืองที่มีการนำสายเคเบิลลงใต้ดิน ในจุดสำคัญของเมือง ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ทำให้มองเห็นทัศนียภาพและความสวยงามของสถานที่นั้น ๆ และยังมีสาระความรู้สอดแทรกอยู่ตลอดทั้งการเดินทาง รวมไปถึงจะมีการแข่งขันในการนำเสนอสถานที่ที่เป็นที่สุดของแต่ละทริป ระหว่างคู่พ่อลูกแบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว งานนี้รับรองว่าสนุกแน่ ๆ

            ใครชอบรายการท่องเที่ยวธรรมชาติที่แฝงไปด้วยสาระความรู้ ก็ต้องติดตาม รายการ JOURNEY TO BRIGHTNESS แสงสว่างแห่งการเดินทาง ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.58 – 18.00 น. เริ่มทริปวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 3 กด 33

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"