ขอปาฏิหาริย์มีจริง ‘โย่ง’เผยร้องไห้ทุกวันหลังคุณพ่อเข้าไอซียู


เพิ่มเพื่อน    

 

          ก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่ม โย่ง อาร์มแชร์ หรือ อนุสรณ์ มณีเทศ ได้โพสต์อินสตาแกรมว่าคุณพ่อกำลังต่อสู้กับมะเร็งเม็ดเลือดขาวอยู่อย่างกล้าหาญ ซึ่งล่าสุดนักร้องหนุ่มโพสต์เฟซบุ๊กถึงการป่วยของคุณพ่อครั้งนี้ว่า ตนและครอบครัวร้องไห้และเครียดกันทุกวัน ขอให้ปาฏิหาริย์มีจริง

          “คุณพ่อผมป่วยเป็นโรคไขกระดูกเสื่อม ซึ่งทำให้เม็ดเลือดขาวมีจำนวนน้อยมาก และทำให้ติดเชื้อได้ง่ายมาก ตรวจพบโรคนี้ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว และคุณพ่อของผมก็ได้เข้าออก รพ.มาหลายครั้ง สาเหตุมาจากการติดเชื้อราที่ปอด และก็รักษาจนดีขึ้น แต่ครั้งนี้หนักที่สุด

          ตอนนี้คุณพ่อนอนพักรักษาอยู่ที่ไอซียู อาการน่าเป็นห่วงมาก ดูอาการกันวันต่อวัน พวกเราเครียดกันมากทั้งครอบครัว ร้องไห้กันทุกวันมาเป็นสัปดาห์ เพราะภาพผู้ชายที่ปกป้องพวกเรามาทั้งชีวิต ต้องมานอนรักษาอยู่แบบนี้ มันบีบหัวใจเหลือเกิน ตอนนี้เราทำได้แค่ส่งกำลังใจ บีบมือ พูดคุย และภาวนาขอให้ปาฏิหาริย์มีอยู่จริง ขอบคุณสำหรับกำลังใจจากเพื่อนๆ ที่ถามไถ่และมาเยี่ยมเยียน ผมจะจดจำด้วยหัวใจ ขอบคุณมากๆครับ”

          ทางทีมข่าวบันเทิงไทยโพสต์ ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มโย่ง, คุณพ่อ และครอบครัว ผ่านเรื่องราวร้ายๆไปได้ด้วยดี

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม yongarmchair


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"