'เบสท์-แก้ว'เคมีลงตัว จับคู่สาดความจิ้นใน'My Sassy Girl'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทรูวิชั่นส์ ออริจินัล พิคเจอร์ส ร่วมกับ เฮโล โปรดักส์ชั่น ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ My Sassy Girl ยัยตัวร้ายกับนายกระจั๊วะ หรือออริจินัลคือภาพยนตร์ My Sassy Girl ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม ภาพยนตร์เกาหลีที่โด่งดังอย่างมาก และเป็นภาพยนตร์ที่อยู่ในใจของใครหลายคนมาจนถึงปัจจุบัน โดยในเวอร์ชั่นไทยนี้ถูกถ่ายทอดโดยผู้กำกับ เดวิด บีแกนเดอร์ (จากซีรีส์ My Dear Warrior)

          My Sassy Girl ยัยตัวร้ายกับนายกระจั๊วะ ได้นักแสดงนำที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นการคัดเลือกนักแสดงได้อย่างลงตัว นั่นก็คือ แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล ที่มารับบท ยัยตัวร้าย หญิงสาวที่ร้ายแต่น่ารัก และ เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ รับบท จั๊วะ ร่วมด้วย ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ กันคำ รับบท เจษ, อานนท์ สายแสงจันทร์ หรือ ปู แบล็คเฮด รับบท พ่อจั๊วะ, ธัญพร สนธิขันธ์ หรือ จอย-ทีสเกิ๊ต รับบท แม่จั๊วะ, ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร รับบท เจ๊วิเวียน, อัฒรุต คงราศรี รับบท อลัน และ วรริทธ์ เกษมณี รับบท บอย

          ภายในงานแถลงข่าว ได้พิธีกรหนุ่มหล่อ เซ้นต์ ศุภพงษ์ มาเป็นผู้ดำเนินรายการสร้างสีสันให้กับงาน โดยผู้กำกับ เดวิด บีแกนเดอร์ ได้เล่าให้ฟังว่า   “จุดเริ่มต้นของโปรเจกต์นี้ เริ่มจาก พี่เจี๊ยบ หรือ โปรดิวเซอร์ใหญ่ของบ้าน เฮโล ได้มาเกริ่น ๆ ถามว่า มีโปรเจกต์อยู่ 2 เรื่อง อยากทำเรื่องไหน ผมเลือกเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องที่ผมชอบและประทับใจมาก ๆ ตอนนั้นได้ทำการเฟ้นหานักแสดงอยู่เกือบ 3 เดือน และทำการเปิดแคสนักแสดง ซึ่งทั้ง เบสท์ และ แก้ว ก็มาแคสบทนี้ด้วย และทั้งสองก็ทำให้เห็นว่านี่แหละ ทั้งคู่คือนักแสดงของผม เขามาเพื่อรับบทนี้ทั้งคู่ หลังจากที่มีการประกาศออกไปว่า เบสท์ กับ แก้ว จะมารับบทนำเรื่องนี้ ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เหมาะสม ถูกต้อง เรียกว่าเป็นแคสในฝันเลยก็ว่าได้” เดวิด กล่าว

          ทางด้านหนุ่ม เบสท์ ได้พูดถึงการถ่ายทำเรื่องนี้ว่า “เป็นการทำงานกับทีมงานที่พิถีพิถันอย่างมาก โดยเฉพาะด้านโปรดักชั่น โลเคชั่นต่าง ๆ ถูกเลือกและคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อปรับให้เข้ากับกลิ่นอายวัฒธรรมของไทย และเพื่อให้เห็นถึงบรรยากาศต่างๆ ของการรีเมคในเวอร์ชั่นไทย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกโลเคชั่นริมน้ำ ท่าเรือ เมืองเก่า เกือบทุกสถานที่ในเรื่องนี้ต่างสวยงาม และทำให้ได้เห็นมุมสวยๆ ในกรุงเทพอีกด้วยครับ”

          ส่วนทางด้าน แก้ว เผยว่า“กับพี่เดผู้กำกับเราทั้งสองคน ทั้ง เบสท์ ทั้งแก้ว ได้พูดคุยพูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมองต่าง ๆ ด้วยกัน ทำให้ทำงานเข้ากันได้เป็นอย่างดี มีช่วยกันเติมแต่งบางซีนให้สนุกและมีสีสัน ส่วนแก้วเองเรื่องนี้ คอสตูมจัดเต็มมาก หลายๆซีนที่ต้องจินตนาการเสื้อผ้าเราจะแน่นมากส่วนการทำงานกับเบสท์ก็สนุกดีเขาเป็นคนตั้งใจทำงานมากแถมมีความเป็นผู้ใหญ่อีกด้วย”

          และสำหรับ My Sassy Girl ยัยตัวร้ายกับนายกระจั๊วะ ออกอากาศตอนแรก 11 ตุลาคมนี้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทางช่อง True Asian More หมายเลย 120, 239 และสามารถติดตามชมย้อนหลังได้ทาง TrueVisions NOW และ TrueID+ 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"