'บ๊วย'ช่องส่องผีติดต่อผู้ว่าโคราชเตรียมเดินทางมาขอขมาต่อท่านท้าวสุรนารี-คุณย่าบุญเหลือ


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่รายการช่องส่องผีกล่าวหาว่า ย่าบุญเหลือซึ่งเป็นลูกสาวบุญธรรมของคุณย่าโม เป็นภรรยาของปลัดทองคำ เจ้าเมืองนครราชสีมา ส่วนคุณย่าโมเป็นภรรยาหลัก ย่าบุญเหลือเป็นภรรยาสอง ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกิดขึ้นในจังหวัดนครราชสีมาเป็นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่มีการตำหนิวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม และนายวิเชียร จันทรโณทัย ผวจ.นครราชสีมา สั่งการให้วัฒนธรรมจังหวัดนครราชสีมาไปประสานกับลูกหลานของคุณย่าบุญเหลือ เพื่อให้แจ้งความดำเนินคดีกับรายการดังกล่าวในข้อหาหมิ่นประมาท ซึ่งต่อมาสมาคมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จ.นครราชสีมาพร้อมสภาทนายความจ.นครราชสีมาได้เข้าแจ้งความดำเนินคดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์นำเสนอข้อมูลอันเป็นเท็จ กรณีกล่าวอ้างดูหมิ่นย่าโม ย่าบุญเหลือ และบิดเบือนประวัติศาสตร์ สร้างความโกรธเคืองแก่ชาวโคราชกับผู้บริหารช่องส่องผีแล้วตามที่ข่าวเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันที่ 12 กรกฏาคม 2563 นายวิเชียร จันทรโณทัย ผวจ.นครราชสีมา เปิดเผยถึงการติดต่อประสานของผู้ดำเนินรายการช่องส่องผีว่า เรื่องนี้ต้องเรียนไปยังหน้าส่วนราชการ และพี่น้องประชาชนชาว จ.นครราชสีมา ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (11 ก.ค.2563) ตนได้รับการประสานติดต่อจากคุณเชษฐวุฒิ วัชรคุณ (คุณบ๊วย) พิธีกรรายการช่องส่องผี โดยคุณบ๊วย กล่าวว่า ได้รับทราบความรู้สึกของชาวโคราช และขออภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่ และเพื่อเป็นการแสดงออกถึงความเสียใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว คุณบ๊วยและคณะพิธีกรผู้ดำเนินรายการช่องส่องผีจะเดินทางมากระทำพิธีขอขมาต่อดวงวิญญาณของท่านท้าวสุรนารีและคุณย่าบุญเหลือ  ในวันอาทิตย์ที่ 19 ก.ค.2563 นี้

ทั้งนี้ในส่วนจะเวลาใน ณ จุดใดบ้าง นั้น ทางจังหวัดจะได้ประสานงานหารือกับภาคราชการ ภาคประชาชน ลูกหลานย่าโมชาวโคราช ทุกภาคส่วน แล้วแจ้งทางคณะคุณบ๊วยทราบต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"