ระดมค้นหาหนุ่มตกปลาโดนคลื่นซัดหายที่หาดพาราไดซ์ ภูเก็ต


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.ค.63-  พ.ต.ท.สฤษดิ์​ บุตร​หนองแสง​ รอง.ผกก​(สอบสวน)สภ.ป่าตอง​ อ.กะทู้​ จ.ภูเก็ต​ รับแจ้งจากนายสมหมาย พนาลัย อายุ 37 ปีว่า มีเหตุคนจมน้ำ 2 คน ที่บริเวณหาดพาราไดซ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้จ.ภูเก็ตสูญหาย 1 คนและช่วยเหลือขึ้นมาได้อีก 1 คนขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย

หลังจาก​ได้รับ​แจ้ง​จึง​รายงาน​ให้​ผู้​บังคับ​บัญชา​ทราบ​ตา​มล​ำ​ดับ​ชั้น​ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ด เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตและเจ้า​หน้าที่​ชุดประดาน้ำมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต อีกจำนวนหนึ่งรุด​ไป​ตรวจสอบ​ที่เกิดเหตุ บริเวณหาดพาราไดซ์ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลกุศลธรรมภูเก็ตได้นำเรือสปีดโบ๊ทออกไปค้นหาร่างผู้สูญหาย​ ท่ามกลางเกลียวคลื่นที่สูงกว่า 2 เมตรและฝนตกลงมาอย่างหนัก ใช้เวลาค้นหาประมาณ 3 ชั่วโมงแต่ยังไม่พบผู้สูญหาย

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้สูญหายได้เดินทางลงไปตกปลาที่บริเวณจุดที่เกิดเหตุกับเพื่อนรวม 2 คนจากนั้นได้มีคลื่นใหญ่ซัดเข้ามาบริเวณชายฝั่งทำให้กลืนร่างของผู้เสียหายจมหายไปกลางทะเลส่วนเพื่อนอีก 1 คน ถูกเกลียวคลื่นซัดออกไปไม่ห่างจากฝั่งมากทำให้ช่วยเหลือขึ้นมาได้  ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เร่งค้นหาผู้สูญหายให้พบโดยเร็ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"