‘ฟู่เมิ่งป๋อ’หลุดเอง ปล่อยมุขสดใส่ ‘กวนหง’แต่ตัวเองหลุดขำ


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลายเป็นคู่หูคู่ซี้กันไปเสียแล้ว สำหรับ 2 แสดงหนุ่มสุดหล่อจากซีรีส์สุดฮิตอย่าง “รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่” ที่กำลังออกอากาศอย่างเข้มข้นอยู่ทาง ทรู โฟร์ยู ช่อง 24 อย่าง “ฟู่เมิ่งป๋อ” ผู้รับบท “สุยโจว” นายกององครักษ์เสื้อแพร ผู้จงรักภักดีต่อแผ่นดิน และ “กวนหง” ผู้รับบท “ถังฟั่น” ผู้พิพากษาหนุ่ม ที่เพียบพร้อมไปด้วยความเฉลียวฉลาด

          งานนี้ “ฟู่เมิ่งป๋อ” ได้มาเล่าความสนุกในการถ่ายทำร่วมกับ “กวนหง” ให้ฟังว่า “ในบทบาทของการแสดงจะมีการเข้าฉากกันค่อนข้างเยอะสำหรับผม และ กวนหง ซึ่งจากที่ร่วมงานการมา ผมยอมรับในความสามารถของเขาเลยนะ อย่างเวลาเข้าฉาก บางทีผมก็จะมีปล่อยมุขสดๆไปแบบเซอร์ไพรส์เขา ซึ่งส่วนใหญ่มันจะเป็นไปตามความรู้สึกในตอนนั้น ผมคิดว่ามันเป็นอะไรที่น่าจะเพิ่มเข้าไปได้ ก็เลยเพิ่มเข้าไป ผมเองก็อยากเห็นว่าเขาจะโต้ตอบอย่างไร อยากรู้ว่าถ้ามันหลุดแล้วจะทำอย่างไร แต่บางครั้งผมก็เผลอหลุดหัวเราะออกมาก่อน แต่เขากลับรับมือกับมันได้ ต่อบทไปได้ ผมทึ่งมาก กลายเป็นผมที่ต้องมาตั้งสติกันใหม่ ตอนแรกผมก็กังวลกลัวเขาโกรธนะ แต่คือเหตุการณ์พวกนี้ที่ผมเพิ่มเข้ามา มันยังอยู่ในบท ตัวผมเป็น สุยโจว และเขาก็เป็น ถังฟั่น ดังนั้น เป็นปกติอยู่แล้วที่ สุยโจว จะทำแบบนี้ ซึ่งพอได้คุยกับเขา ก็เข้าใจกัน มันไม่มีเหตุผลที่ต้องมาโกรธ และอีกอย่าง มันทำให้การแสดงดูเป็นธรรมชาติมากขี้น ออกมาดี ผู้กำกับก็โอเค ผมต้องขอบคุณ กวนหง มากที่เข้าใจผม ขอบคุณที่เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี และยังตั้งใจทำงานไปด้วยกัน ให้งานออกมาดีให้ผู้ชมทุกคนได้ชมกัน”

          สามารถติดตาม “รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทาง True4U (ทรูโฟร์ยู) ช่อง 24 และ แอปทรูไอดี ระบบเสียง 2 ภาษาพร้อมซับภาษาไทย เวลา 22.00 น. และ รีรันวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 13.00 น

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"