ป่วนไปหมด สรุปปิดรร.ที่ระยอง 222 แห่ง ส่วนรร.สามเสนปิดด้วย1วันพรุ่งนี้ เหตุมีนร.ไปเที่ยวระยอง


เพิ่มเพื่อน    

 

14ก.ค.63-นายประเสริฐ บุญเรือง ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ (ปลัด ศธ.) กล่าวว่า ศธจ.ระยอง ได้รายงาน ว่า มีสถานศึกษาในจังหวัดระยองปิดการเรียนการสอนแล้ว 222  แห่ง แบ่งเป็น สถานศึกษาระดับอาชีวศึกษา 11 แห่ง โรงเรียนสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) 183  แห่ง โรงเรียนเอกชน จำนวน 27 แห่ง และสถานศึกษาสังกัดกศน.จำนวน 1 แห่ง ซึ่งการปิดสถานศึกษาครั้งนี้โรงเรียนจะปรับการเรียนการสอนในรูปแบบออนไลน์แทน

 

ด้านนายสหชัย สาสวน ผู้อำนวยโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย กทม. กล่าวว่า ตนได้ลงนามในคำสั่งเรื่องแจ้งปิดสถานศึกษาโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2563 เป็นเวลา 1 วัน เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดโรคไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 เนื่องจากโรงเรียนได้รับแจ้งจากผู้ปกครองของนักเรียนรายหนึ่ง ว่า ครอบครัวได้เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่จ.ระยอง และได้เข้าพักในโรงแรม D Varee Diva Central จ.ระยอง ซึ่งเป็นโรงแรมเดียวกับที่ทหารชาวอียิปต์ที่ติดเชื้อโควิด-19 เข้าพัก ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อที่อาจเกิดขึ้นได้ ทางโรงเรียนจึงปิดโรงเรียน 1 วันเพื่อทำความสะอาดพ่นยาฆ่าเชื้อกำจัดเชื้อโรค พร้อมให้นักเรียนรายดังกล่าวหยุดเรียนและกักตัวมาตรการคัดกรองสุขภาพ จำนวน 14 วัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"