'บิ๊กป้อม' ลั่น พปชร.ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ ประเดิมศึกหนักเลือกตั้งซ่อมปากน้ำ 'กรุงศรีวิไล' ทวงเก้าอี้คืน


เพิ่มเพื่อน    

14 ก.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) มีการประชุมกรรมการบริหารพรรค โดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคเป็นประธาน ที่ชั้น 5 อาคารรัชดาวัน ที่ทำการพรรค มีแกนนำและรัฐมนตรีร่วม เช่น นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม , นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรฯ นายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรค นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล นายสุชาติ ชมกลิ่น รองหัวหน้าพรรค

คาดว่าที่ประชุมมีการหารือรับทราบรายงานการประชุมในสัปดาห์ก่อน และ ประเด็นทางการเมือง เช่น ทิศทางของพรรคหลังกลุ่ม 4 กุมาร ออกจากพรรคและสัดส่วนคณะรัฐมนตรีของพรรค ซึ่งเป็นไปตามที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเคยให้สัมภาษณ์ว่าต้องฟังความเห็นจากพรรคเป็นหลัก

หลังจากนั้นเข้าประชุมส.ส.พรรค 16.30 น. พล.อ.ประวิตร กล่าวกับ ส.ส.ว่าเราไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ ทำแล้วเลิก เราต้องการทำงานการเมืองเข้มแข็ง ทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ประเทศชาติเจริญรุ่งเรือง เชื่อว่าหากทุกคนร่วมมือกันทำงาน จะสามารถทำให้พรรคเข้มแข็งเป็นหนึ่งเดียว ระบุอีกว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา เซ็นแต่งตั้ง 10 รองหัวหน้าพรรค เพื่อแบ่งตามภาค สร้างความเชื่อมั่นให้กับสมาชิก นอกจากนั้นยังมีมติส่งนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก เป็นผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม เขต 5 สมุทรปราการ

ภายหลังการประชุม พล.อ.ประวิตร เปิดเผยอีกว่า วันนี้หารือกันปกติ ให้ทุกคนในพรรครักสามัคคีกลมเกลียวกัน ให้ทำการเมืองเข้มแข็ง ประเทศชาติเข้มแข็งอยู่ดีกินดี เมื่อถามว่าได้หารือการปรับครม.ในสัดส่วนของพรรคพลังประชารัฐ แล้วหรือยัง เรื่องการปรับ ครม. เป็นเรื่องของ นายกรัฐมนตรี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"