'มิ้นท์ ณัฐวรา'ร้ายจนได้เรื่อง คนดูอินนัดท้าตบ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกได้ว่าตีบทแตกกระจุย สำหรับนางร้ายหน้าสวย มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา กับบท สบันงา ในละครภูตรัตติกาล ทางช่อง 8 ซึ่งความร้ายได้แผลงฤทธิ์เตะตาให้กับแฟนละครเข้าอย่างจัง จนคนดูอินถึงขั้นนัดท้าตบ

          “ต้องขอบคุณทุกกระแสตอบรับจากแฟนละครมาก ๆ เลยค่ะ ตัวมิ้นท์เองนี่เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับช่อง 8 เราเองก็หายเหนื่อยที่กระแสตอบรับดีขนาดนี้ เพราะคนดูอินมาก ๆ ในเรื่องเราเล่นร้ายมาก ถ้าคนดูอยากตบ ก็คงไม่แปลกใจ บางคนก็คอมเม้นท์หรือแซวกันขำ ๆ ว่าถ้าจะร้ายขนาดนี้ มาตบกันเลยดีกว่า เราอ่านบทเราก็ยังรู้สึกวีนตัวละครสบันงาเองเลยในบางครั้ง

          ยิ่งล่าสุดฉากที่ผ่านมาที่มิ้นท์ต้องร้ายใส่น้องอิงฟ้า พูดเลยว่าเละ  เพราะคิดดูว่าขนาดเราเล่นเองฉากนั้น เรายังร้องไห้สงสารน้องเลย แล้วแฟนคลับน้องอิงฟ้าเยอะมาก แต่ซีนนั้นยอมรับว่ารู้สึกผิดเลยจริง ๆ เพราะในฉากเราต้องไปเขย่าตัวตะคอกใส่น้องจนน้องร้องไห้ จนพอคัทเราร้องไห้เลยเพราะเราสงสารน้องมาก แต่นอกจากซีนร้าย ๆ ที่คนพูดถึงก็จะมีซีนดราม่า ที่คนชอบเวลาเราต้องดราม่ากับครอบครัวที่มีพี่อร พี่ภูมิ เข้าฉากด้วยกัน คนชมว่าบางทีก็เกลียดไม่ลง พอมาเจอซีนดราม่าของพวกเรา

          ต้องขอบคุณทุก ๆ กระแส เพราะเรื่องนี้ทุกคนตั้งใจมาก ขั้นตอนการถ่ายทำก็ค่อนข้างยาก ซีจี ผีดิบต่าง ๆ พิถีพิถันมาก อยากจะให้คนดูติดตามต่อไปจนจบเลยกับตัวละครสบันงา ว่าท้ายที่สุดจะลงเอยอย่างไร รับรองว่า มีเซอร์ไพรส์ให้คนได้ว้าวแน่นอนค่ะ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"