'เนเน่'เจองานยาก 'ลองของ ซีรีส์'เล่นหลายอารมณ์


เพิ่มเพื่อน    

 

          ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ร่วมกับ ช่อง 3 ส่งตรงความผวากับซีรีส์ไสยศาสตร์อย่าง ลองของ ซีรีส์ ประเดิมออกอากาศวันแรก 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา เวลา 22.48 น. โดย เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ สาวเก่งตัวแทนไทยที่คว้าอันดับ 5 ในรายการดังของจีน CHUANG 2020 และเป็นหนึ่งในทีมนักแสดงลองของ  ซีรีส์ ได้เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

          “ในเรื่องเน่รับบทเป็นเอญ่าคะ คาแรคเตอร์ของเอญ่าคือเป็นดาวเด่นที่ทั้งสวยทั้งเต้นเก่ง เป็นไอดอลของใครหลายๆ คนมีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก รักเพื่อนแต่ก็เป็นคนชอบบงการเจ้ากี้เจ้าการ เอญ่าเป็นแฟนกับเบรฟหนุ่มหล่อในทีม ทั้งคู่เป็นคู่ขวัญของทีม UB (University of Bangkok) ที่แฟนคลับต่างก็แอบอิจฉาในความหวาน 

          สำหรับเน่แล้ว ลองของซีรีส์ นี้พีคสุดๆ เลยคะ เพราะบทที่ได้รับมันมีหลายอารมณ์ หลายความรู้สึกมากคะ แล้วยังต้องมาเผชิญกับการเล่นของไสยศาสตร์ด้วยแล้วยิ่งเพิ่มระดับความน่ากลัว เพราะปกติส่วนตัวแล้วเน่เป็นคนขี้กลัว ก็ต้องทำการบ้านเยอะเรื่องความกลัวความเกลียดชังและความเชื่อที่ต้องถ่ายทอดออกมาจากฟีลลิ่งข้างในคะ  ซึ่งเปิดมาตอนแรกเน่ก็ต้องลงไม้ลงมือกับเพื่อนถึงขั้นเลือดตกยางออกกันเลยทีเดียว  นี่เป็นเพียงแค่เริ่มต้นเท่านั้นนะคะอยากให้ทุกคนติดตามชมและให้กำลังใจเน่ด้วยนะคะ ที่สำคัญลองของ ซีรีส์ ดูสดไม่มีรีรันนะคะ

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"