'เอกชัย' งัดภาพ 'อาจารย์อ้อ' แหย่ ผบ. เหล่าทัพ 'กำจัดจุดอ่อน'


เพิ่มเพื่อน    

15 ก.ค.63 - เมื่อเวลา 10.20 น. ที่กระทรวงกลาโหม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอกชัย หงษ์กังวาน นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ได้เดินทางมาที่กระทรวงกลาโหม เพื่อยื่นหนังสือให้ กระทรวงกลาโหม ตรวจสอบกองทัพอากาศ(ทอ.) และกองทัพเรือ (ทร.) ฐานหละหลวมกรณีปรากฏข้อมูลทหารอียิปต์ ที่เดินทางมาพร้อมคณะลูกเรือมาจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตต์ และปากีสถาน เข้าประเทศไทยผ่านทางสนามบินอู่ตะเภา และทหารอียิปต์ ได้หนีออกจากที่พักมาเที่ยวในตัวเมืองจังหวัดระยะ จากนั้นตรวจพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 จากทหารคนดังกล่าว ภายหลังจากที่เดินทางกลับไปแล้ว

นายเอกชัย กล่าวว่า ต้นปืที่ผ่านมา ไทยเผชิญกับไวรัสโควิด-19 จากนั้นรัฐบาลได้ตั้ง ศบค. และ สร้างมาตรการ และ เงื่อนไขต่าง ส่งผลกระทบต่อประชาชน จากความเข้มงวดดังกล่าว จากเหตุ สนามมวยลฺมพินี ที่กลายเป็นการเผยแพร่เชื้อ ติดต่อกันจำนวนมาก ต่อมาเป็นเหตุการณ์ ปล่อยผีน้อยเข้าเมีอง ที่สนามบินสุวรรณภูมิ กระทั่ง การเข้าประเทศในฐานะแขกของรัฐบาล ของ ผบ.ทบ. สหรัฐฯ และ ล่าสุด การเข้าประเทศของทหารอียิปต์ ตนขอตั้งข้อสังเกตุ ว่าการปิดบังข้อมูลของภาครัฐฯ รวมถึงการไม่ผ่าน กระบวนการตรวจของ ศบค. และ มีการปล่อยให้ออกไปยังห้างสรรพสินค้าใน จ.ระยอง และ สร้างความแตกตื่นให้ประชาชน ชาว ระยอง โรงเรียนปิดนับร้อยแห่ง หลังเปิดเทอมไม่กี่วัน

“ผมจึงเดินทางมายื่นหนังสีอ ต่อกระทรวงกลาโหม จากกรณีต่างๆ ที่เกิดจากทางทหาร มีการดำเนินคดี นักกิจกรรมต่างๆ จากการประกาศใช้พรก.ฉุกเฉิน เรียกร้องการบังคับใช้กับทางทหารด้วย ซึ่งจะได้เป็นมาตราฐานเดียวกัน” นายเอกชัย กล่าว

จากนั้นนายเอกชัย ได้เข้ายี่นหนังสีอถึง รมว.กลาโหม ผ่าน เจ้าหน้าที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ กระทรวงกลาโหม เพื่อดำเนินการต่อไป ซึ่งภายหลังรับเลขหนังสือเสร็จสิ้น ก่อนจะเดินทางกลับ นายเอกชัยได้นำภาพ นางกฤติกา คงสมพงษ์ หรือที่รู้จักกันว่า “อาจารย์อ้อ” ภริยาของ พล.อ. อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ. อดีตพิธีกรรายการ “ เดอะวีคเก็ตลิ้งค์” ที่มักพูดกับผู้เข้าร่วมรายการว่า “กำจัดจุดอ่อน” มาแสดงด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"