'ก้อย อรัชพร'อึ้ง! เป็นนางเอกละครไม่ง่าย


เพิ่มเพื่อน    

 

          ขึ้นแท่นเป็นนางเอกป้ายแดงอีกคนเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ ก้อย-อรัชพร โภคิณภากร นักแสดงในสังกัด เช้นจ์2561 หลังจากที่ปล่อยหมัดเด็ดโชว์สกิลการแสดงหลากหลายบทบาท แต่เมื่อได้มีโอกาสได้รับบทนางเอก สาวก้อยก็ขอโชว์ฝีมือการแสดงเต็มที่กับบทใบข้าว นางเอกแสนดี ที่เจ้าตัวเอ่ยปากยอมรับยากทุกซีน เพราะต้องร้องไห้หนักมาก ในละคร CLUB FRIDAY THE SERIES 12  Uncharted Love รักซ่อนเร้น ตอน รักนี้ไม่ได้มีแค่สองคน

          “เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้รับบทนางเอกค่ะ ยากกว่าที่คิดทุกอย่าง เพราะบทใบข้าว ต้องเรียบร้อย อยู่ในกฎระเบียบตามที่แม่วางไว้ให้ และร้องไห้เก่ง ซึ่งตรงข้ามกับตัวตนก้อยเลย เราเป็นคนโทนเสียงห้าวๆเวลาพูดฟังจะแข็งๆ ปรับนานมากกว่าจะได้แบบที่ผู้กำกับต้องการ เรื่องการใช้สายตากับแอ็คติ้งในการแสดงน้อยไปกลัวคนดูไม่รู้สึกตาม เช่นบางฉากเราไม่มีบทพูดแต่ต้องเล่นสีหน้ามีอารมณ์ตามเนื้อเรื่อง เราก็เล่นนะแต่ยังดูนิ่งไม่มีความรู้สึก.

          แรกๆ เครียดหนักรู้สึกว่ายากทุกซีนเลย แล้วคือที่สำคัญคือในเรื่องได้เล่นเป็นลูกสาวของ พี่ตู่ นันทิดา แล้วยังได้เล่นประกบคู่กับ นิว ชัยพล ที่เก่งมากเพราะเล่นฉากดราม่าเชือดเฉือนอารมณ์เขาร้องไห้ได้ตามสั่ง พอถึงคิว ก้อย ต้องใช้เวลามากกว่าน้ำตาจะไหล แต่ถ้าเข้าฉากดราม่ากับ พี่ตู่ กับ นิว จะร้องไห้ได้เร็วเพราะทุกคนส่งอารมณ์ให้ ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส ก้อย ได้มาเล่นละคร CLUB FRIDAY THE SERIES 12  Uncharted Love รักซ่อนเร้น ตอน รักนี้ไม่ได้มีแค่สองคน “

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"