หนุ่มเมาอาละวาดหวิดโดนย่างสด โชคดีเจ้าหน้าที่ช่วยชีวิตทัน


เพิ่มเพื่อน    

19 ก.ค.63-  ตำรวจ สภ.หนองบอน ได้รับแจ้ง ไฟไหม้บ้านเลขที่ 8949/4 หมู่3 ตำบลหนองบอน อำเภอบ่อไร่ จังหวัดตราด หลังรับแจ้งประสานรถดับเพลิงเทศบาลตำบลหนองบอน นำรถน้ำไปยังที่เกิดเหตุทันที เพื่อระงับเหตุ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองบอน อาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ร่วมสนับสนุนที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว หลังบ้านมีไฟลุกไหม้กลุ่มควันลอยออกมาจากบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงไม่สามารถเข้าไปในตัวบ้านได้เนื่องจากประตูล็อค ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องพังหน้าต่างบ้าน เพื่อเข้าไปช่วยเหลือคนในบ้านคือ นายทวี มัสสุ อายุ 40 ปี พบว่าถูกไฟไหม้ทั้งตัว ขณะที่เจ้าหน้าที่อีกชุดได้ช่วยกันระงับเพลิงที่กำลังลุกไหม้อยู่หลังบ้าน

นางสาวรุจิเรศ สายทอง เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ปกติแล้วนายทวี จะอาศัยอยู่บ้านอีกหลังหนึ่งที่อยู่ติดกัน และชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ และเมื่อเกิดอาการเมา นายทวี ก็มักจะโวยวาย ทำลายข้าวของ กระทั่งวันเกิดเหตุนายทวี ดื่มเหล้าจนเหล้า ก่อนที่จะบุกเข้ามาในบ้านหลังเกิดเหตุ และจุดไฟเผาตู้เสื้อผ้าโดยที่ไม่มีใครทราบสาเหตุ ก่อนที่ไฟจะลุกไม่อย่างรวดเร็ว ซึ่งเวลานั้นไม่มีใครอยู่บ้าน ก่อนที่จะมีชาวบ้านมาแจ้งว่าไฟไหม้บ้าน

ส่วนความเสียหายนั้นทางเจ้าของบ้านประเมินไว้ประมาณ 50,000 บาท เนื่องจากกำแพงบ้าน หลังคา ตู้เสื้อผ้า และของใช้อื่นๆ ถูกไฟไหม้ทั้งหมด ส่วนสาเหตุที่เกิดไฟไหม้นั้น ทางเจ้าของบ้านยังไม่ยืนยันว่า นายทวีจุดไฟเผาตัวเองหรือจุดเผาตู้เสื้อหรือไม่ ซึ่งจะต้องรอกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตราด เดินทางมาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"