ทนไม่ได้ถูกหยามเป็นม็อบมุ้งมิ้ง!'เด็กทอน'จัดทัพใหญ่ควง'เพนกวิน'ปราศรัยหน้ากองทัพบกเย็นนี้


เพิ่มเพื่อน    

20 ก.ค. 63 - นายปิยรัฐ จงเทพ หรือ โตโต้  อดีต ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคอนาคตใหม่  โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก  โตโต้ ปิยรัฐ - Piyarat Chongthep ว่าเอาความจริงมาพูดกัน!

ปกติตัวผม พักหลังผมปฏิเสธที่จะจับไมค์ ไฮปาร์ค เหมือนในอดีตที่ผ่านมา อยากเป็นผู้ฟัง และมวลชน กับพวกเราเท่านั้น แต่ก็มิวายให้อดไม่ได้กับการต้องจัดการกับชุดความคิดของ รองโฆษก กองทัพบก คนปัจจุบัน ที่ แสดงความเห็นในสื่อ facebook ของเธอ เกี่ยวกับการ ชุมนุมที่ผ่านมาของ ประชาชนที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

เธอกล่าวทำนองว่า การชุมนุม เป็นม็อบมุ้งมิ้ง ไม่ต้องให้ใครมาสลาย เดียวก็ตีกันเอง ทะเลาะกันเอง แล้วก็สลายไปเอง แต่ที่สำคัญกว่านั้น เธอยังอธิบาย สนับสนุนการทำงานของรัฐบาล ที่ใครๆก็รู้ว่ามันย่ำแย่ และมืดมนขนาดไหน เธอบอกให้เราอดทน ทุกอย่างกำลังไปได้ดี

ดังนั้นผมก็มีข้อมูล อีกชุดหนึ่งที่จะนำไปอธิบายให้เธอได้เข้าใจ และตาสว่างมากขึ้น เย็นนี้พบกันครับ หน้า กองทัพบก ราชดำเนิน

ทั้งนี้มี 4 ตัวแทนผู้ปรายศรัยนอกจากนายปิยรัฐแล้ว ยังมีนายอานนท์ นำภา ไมค์ ภานุพงศ์ เพนกวิน พริษฐ์ โดยจะเริ่มปราศรัยเวลา 17.00น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"