'ดอดจ์ มุขพล'คืนวงการ จับ'ดาว โอเกะ'หวนจับไมค์ในรอบ 10 ปี


เพิ่มเพื่อน    

 

          มีกระแสความปังต่อเนื่อง ออกมาให้ได้แซ่บกันตลอด สำหรับละครร้อนแรงแห่งปี เพลิงนาง ของสถานีอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ที่ล่าสุดขอเปิดตัวเพลงประกอบละครเพลิงนาง ใช้ชื่อเพลงว่ากลืน  ได้อดีตนักร้องดังในตำนาน ดอดจ์-มุขพล จันทรวงศ์ หรือที่รู้จักกันในนามสมาชิก โบกี้-ดอดจ์ นั่งควบคุมการผลิตติวเข้มทุกขั้นตอน

          โดยคว้าตัวอดีตนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร หรือ ดาว โอเกะ กลับมาจับไมค์เต็มตัวอีกครั้งในรอบกว่า10 ปี ซึ่งดาวได้กล่าวถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

          "สำหรับเพลงกลืน เพลงประกอบละครเพลิงนาง ดาวดีใจมาก ที่ได้ถ่ายทอดตัวละครของพี่พลอย (เฌอมาลย์) เราติดตามผลงานของพี่เขามาตั้งแต่เด็กๆ พอวันนี้ได้มาถ่ายทอดในตัวละครของพี่พลอย ดีใจมาก รู้สึกเป็นเกียรติมาก ดาวไม่ได้มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองมานานมากแล้ว เกือบ 10 ปี เพลงนี้คือการกลับมามีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองอีกครั้ง เรียกว่าตื่นเต้นมากตั้งแต่ก้าวขาเข้าไปห้องอัด รู้สึกถึงมวลพลังงานตื่นเต้น พลังงานงานบ้างอย่าง ก็พยายามทำให้เต็มที่ ให้ดีที่สุด ยังไงอยากให้ติดตามฟังเพลงนี้ รวมไปถึงละครเพลิงนางเรื่องนี้ด้วย

          ย้อนไปตอนแรกที่ทีมงานติดต่อมาให้ร้องเพลงประกอบละครเพลิงนางเรื่องนี้ ก็ดีใจมากเลย เพราะดาว เคยทำงานกับผู้กำกับและเคยร่วมงานกับพี่พลอยอยู่แล้ว พอรู้ว่าเป็นเพลิงนางก็ดีใจมาก เพราะละครเรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก เราเห็นภาพ เห็นข่าวตั้งแต่ฟิตติ้งแล้ว พอมีโอกาสได้สวมคาแรคเตอร์ถึงแม้จะเป็นแค่การถ่ายทอดผ่านทางเสียงก็ตาม ก็ดีใจมากเลย พอได้เพลงนี้มาจากทีมพี่ดอดจ์ ก็คือไม่ฟังเพลงอื่นอีกเลย ก็พยายามซ้อมให้ลงล็อคมาที่สุด พยายามสื่อสารกับการเป็นตัวละครตัวนี้ให้มากที่สุด”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"