'ดิว อริสรา'ปัดร้อนเงิน เหตุรับงานถี่


เพิ่มเพื่อน    

 

          นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักนางร้ายอย่าง ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ เพราะเรื่องฝีมือการแสดงนั้นเธอไม่เป็นสองรองใคร และไม่เคยห่างหายไปจากจอแก้วเลย ล่าสุดรับบทแสงเงิน ในละครปอบผีเจ้า ภาคสอง ทางช่อง 8  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสารถของดิว จนหลายคนสงสัยว่าที่รับงานแสดงละครถี่ขนาดนี้เพราะอะไร

          “ทุกวันนี้หลายคนถามว่าทำไมทำงานเยอะ ดิวเลือกที่จะทำในสิ่งที่มีความสุข  ไม่ใช่เลือกทำเพราะเงิน  เพราะดิวเลยจุดนั้นมาแล้ว ที่ต้องหาเงินเลี้ยงชีพตัวเอง  อย่างละครเรื่องปอบผีเจ้า  ที่กำลังออกอากาศ เป็นละครพีเรียดที่ต้องพูดอีสาน  พอเราอ่านบทเราชอบมาก ๆ บทดีมาก ทุกตัวละครมีมิติในแต่ละตัว เราคิดทันทีเลยว่าถ้าเราไม่รับเล่นเราต้องเสียใจมาก

          ดิวรีบอ้อนผู้ใหญ่ ขอเล่นเองเลย แล้วดิวเลือกที่จะทำอะไรแล้วเราจะมีแรงผลักดัน ถ้าดิวได้ทำแล้ว ก็จะมีความสุขค่ะ แล้วเรื่องนี้ก็ได้ทำอะไรแปลกใหม่ ถามว่าเหนื่อยไหม เพราะต้องหัดพูดอีสาน บอกเลยว่าเหนื่อยมาก แต่ดิวมีความสุขที่ได้ทำ โดยที่เราไม่คิดว่างานเหนื่อย แถมเรื่องนี้ ดิวยังได้พบแง่คิดที่ดีมากจากละครเรื่องนี้ คือผีที่น่ากลัวแล้ว ยังต้องยอมคนที่น่ากลัวยิ่งกว่า ซึ่งหลายๆ เหตุการณ์ในเรื่องคนดูจะได้เห็นค่ะ

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"