สังสรรค์วันหยุดยาวซิ่งมอเตอร์ไซค์ชนแบริเออร์ดับ


เพิ่มเพื่อน    


เวลา 03.00 น.วันนี้ 26 ก.ค.63 พ.ต.ท.ทรงพล ทองทาบ สารวัตรเวร สภ.พานทอง จ.ชลบุรี  รุดไปพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม จ.ชลบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้ง มีชายเมาสุราขี่ จยย.พุ่งจะข้ามถนน ชนแท่งแบริเออร์ที่ปิดกั้นไม่ให้ข้าม บริเวณ สามแยกถนนเทศบาล 2  ม.3  ตัดกับ ถ.สุขประยูร ต.หนองตำลึง - บ้านเก่า ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี  

เมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ 150 สีชมพู ทะเบียน 2 กฉ 1652 ชลบุรี พลิกคว่ำอยู่ข้างแท่งแบริเอ่อ เกาะกลางถนน สภาพหน้าพังยุบ กระจังหน้าหลุดยับเยิน พบผู้บาดเจ็บสาหัส คือ นาย นฤพล  อึ้งแสงภากรณ์ อายุ 31 ปี บ้านอยู่ที่ 25 ม.3 ต.กุฏโง้ง อำเภอพนัสนิคม จ.ชลบุรี  สภาพกะโหลกศีรษะยุบ บอบช้ำไปทั้งร่างกาย และมีกลิ่นสุราเหม็นคลุ้ง อยู่ในอาการปางตาย หายใจโรยริน กู้ภัยจึงช่วยปฐมพยาบาล และปั๊มหัวใจหายกว่า 30 นาที แต่นาย นฤพล ก็ทนพิษบาดแฟลไม่ไหว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
จากนั้นไม่นาน เพื่อนที่ร่วมดื่มสุราด้ยกั มาเห็นก็โศกเศร้า และเสียใจกับการจากไปของนายนฤพล พร้อมให้การกับตำรวจว่า

นายนฤพล เป็นเพื่อนรัก มีอาชีพรับจ้างทำงานทั่วไป ซึ่งช่วงนี้เป็นวันหยุดยาว จึงมานั่งสังสรรค์ดื่มสุรากัน ช่วงก่อนเกิดเหตุ เห็นนาย นฤพล ผู้ตายเมาหนัก จึงเลิกวงสุรา แล้วก็ไม่ให้ผู้ตายกลับ เพราะเห็นเมาหนัก แต่นายนฤพลบอกว่า จะกลับบ้าน ยัง ขี่ จยย.ไหว แล้วก็ขี่ มาตามถนนสายบ้านเก่า - หนองตำลึง มาถึงสามแยก ก็คงจำไม่ได้ว่า แยกนี้ ทางการเขาเอาแท่งแบริเอ่อมาตั้งขวางไม่ให้ข้ามไปอีกฝั่งของถนน คาดว่าขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนแท่งแบริเอ่ออย่างจังเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว
ตร.จึงให้นำ จยย.ไปเก็บไว้ที่คอกของกลาง และนำศพไปเก็ไว้ที่ รพ.พานทอง ติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"