'ตู่ นันทิดา'ยก'คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ 12'คือของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุด


เพิ่มเพื่อน    

 

          หวนกลับมารับงานแสดงทางหน้าจอให้แฟนละครที่รอชมได้เห็นแสนยานุภาพการแสดงอีกครั้ง สำหรับนักแสดงคุณภาพ ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง โชว์สกิลการแสดงแบบเต็ม10 ไม่หัก ทั้งฟาดอารมณ์ สะกดความรู้สึก น้ำตาท่วมจอ ในคลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ 12 รักซ่อนเร้น ตอน รักนี้ไม่ได้มีแค่สองคน    ผลิตโดย เช้นจ์2561

          แม้จะเพิ่งออนแอร์ไปตอนเดียวก็ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดี  ซึ่ง ตู่ นันทิดา ในบทของ บงกช ที่เปิดตัวอย่างสวยสง่าในชุดสีดำที่เกือบเข้ามาพังงานแต่งของลูกสาว  ใบข้าว (ก้อย-อรัชพร โภคินภากร) กับ อาร์ต (นิว-ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต) แถมยังปะทะคารมได้ถึงใจกับ นิว ชัยพล และสั่งน้ำตาไหลจนท่วมจอออกมาได้อย่างดีเยี่ยม

          โดย ตู่ นันทิดา ได้เขียนข้อความเปิดเผยความในใจ ถึง ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ผู้ซึ่งให้โอกาสตนเองได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วยว่าละครเรื่องนี้ คือ ของขวัญวันเกิดครบรอบอายุ 60 ปี  ที่ดีที่สุดของตัวเองในปีนี้

“เช้าวันนี้ ตื่นขึ้นมา อากาศแจ่มใส ท้องฟ้าสว่าง Morning ให้กับตัวเอง Sunny sunshine day Start a new day with full to energy 

วันนี้ คืนนี้ แล้วที่ละคร จะ On Air ตอนแรก CLUB FRIDAY THE SERIES 12 และสำหรับเช้าของวันนี้

สิ่งแรก คือ ตู่ อยากขอบคุณ พี่สาว คนนี้ พี่ฉอด  สำหรับละครเรื่องนี้ คือ

“ Give for my birthday gift 60 years old “ ที่จะถึงในวันที่ 16 สิงหาคม ค่ะพี่

Love you KA sis and thank…big thank kaaaa”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"