ก้าวไกลจ่อร้องกกต. ตรวจสอบทีวีรีรันระคร'กรุง ศรีวิไล'ผู้สมัครส.ส.เขต5พปชร.แสดงร่วม


เพิ่มเพื่อน    

 


27 ก.ค.2563- นายอำนาจ สถาวรฤทธิ์ ที่ปรึกษาพรรคในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อมเขต5พรรคก้าวไกล เปิดเผยว่าในวันพุธที่29กรกฎาคม2563 นี้ได้มอบหมายให้ฝ่ายกฎหมายพรรคก้าวไกล เดินทางไปยังสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งหรือกกต. เพื่อยื่นหนังสือต่อนายอิทธิพร บุญประคอง ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ( กกต. ) ให้ตรวจสอบบริษัทกรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จํากัดที่ได้นำละครเรื่อง “เพลงรักผาปืนแตก” ออกอากาศซ้ำทางช่อง7  HD รวมถึงสื่ออิเล็กทรอนิกส์ช่องทางเว็บไซต์ Bugaboo.tv ของบริษัท กรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จํากัดทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ ระหว่างวันเวลา 09.30-11.20 น โดยเป็นการออกอากาศเผยแพร่ซ้ำต่อสาธารณชน เนื้อหาละครจะโดยมีตัว ละครที่ชื่อ “หลวงพ่อสิน” รับบทโดย “กรุง ศรีวิไล” หรือ “กรุงศรีวิไล สุทินเผือก” เป็นนักแสดงร่วม

จึงขอให้คณะกรรมการการเลือกตั้งพิจารณาเรื่องดังกล่าว เพราะอาจเข้าข่ายเป็นการโฆษณาหาเสียงเลือกตั้งทางวิทยุกระจายเสียงหรือวิทยุโทรทัศน์ โดยมิได้เป็นการดําเนินการตามที่ได้รับการสนับสนุนตาม มาตรา 81 แห่งพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร  พ.ศ. 2561 และ อาจเป็นการกระทําการอย่างหนึ่งอย่างใดเพื่อจูงใจให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งลงคะแนนให้กับ นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ซึ่งเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้ง สังกัดพรรคพลังประชารัฐในครั้งนี้ จึงขอให้คณะกรรมการการเลือกพิจารณาและตั้งมีมติต่อเรื่องดังกล่าวโดยเร็วที่สุด

นอกจากนี้ นายอำนาจ กล่าวว่า สถานการณ์ในพื้นที่เลือกตั้งเวลานี้ มีการเดินจดชื่อและเก็บบัตรประชาชนของผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งไป ทั้งนี้อยากให้กกต.มีการตรวจสอบความผิดปกติดังกล่าวที่เกิดขึ้นก่อนมีการเลือกตั้งในวันที่9 สิงหาคมนี้และขอเรียกร้องรัฐบาลให้ยกเลิกพรบ.ฉุกเฉิน ในพื้นที่เลือกตั้ง เนื่องจากอาจเป็นการเอื้อประโยชน์ให้แก่พรรคการเมืองบางพรรคในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ จึงขอให้กกต.เร่งดำเนินการและทำให้การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปอย่างสง่างาม นายอำนาจกล่าว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"