ฮอตจริง'ไบร์ท-วิน'แรงติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์


เพิ่มเพื่อน    

 

          ฮอตสุดนาทีนี้ไม่มีใครเกินคู่จิ้นหยุดโลก ไบร์ท–วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน–เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่เมื่อค่ำวานนี้ ควงคู่กันมาไลฟ์พี่อ้อยพี่ฉอดTalk About Live

          งานนี้ ไบร์ท-วิน ได้นั่งพูคุยแบบจัดแน่น 1 ชั่วโมงเต็ม ถามตรงตอบจริง ในทุกเรื่องทุกประเด็นที่แฟนคลับฝากมา และคำถามจากพี่อ้อย-พี่ฉอด เรียกว่าคุยกันเม้าส์มันส์ ดูเพลิน ดีต่อใจสุดๆ รวมทั้งปล่อยเคมีความจิ้นสุดฟินที่ดูเป็นธรรมชาติ พาให้แฟนทั่วโลกถึงกับจิกหมอนเมื่อทั้งคู่สบตากัน สร้างสถิติ ความปังสุดขีดจน #พี่อ้อยพี่ฉอดTalkAboutLive ครองอันดับ 1 เรียลไทม์บนทวิตเตอร์ในประเทศไทย กดหัวใจรัวๆ กันถึง 100,000 ดวง

          พอถึงช่วงที่คู่จิ้นขวัญใจสายวายได้ถูกถามว่า ถ้าเมื่อโตขึ้นต้องได้ไปรับบทบาทเล่นละคร เล่นหนังที่ต้องแยกจากกัน ทั้งคู่จะดูแลกันแบบนี้ต่อไปหรือเปล่า ความสัมพันธ์เราจะเป็นยังไง ซึ่งทั้งสองหนุ่มได้เผยความซาบซึ้งออกมาว่า ไม่ว่าอนาคตจะเป็นเช่นไรความสัมพันธ์ ของเรามันยังคงเหมือนกัน ไม่เปลี่ยนแปลง

ไบร์ท : ผมว่าก็เป็นพี่น้องกัน เหมือนเดิมมีเรื่องอะไรก็โทรมาหาได้ตลอด เขาไปเล่นอะไรผมก็จะตามไปดูว่า วิน เขาไปเล่นอะไรไปถึงไหนแล้ว

วิน : ผมว่าในความสัมพันธ์เราเป็นพี่น้องกันจริงๆ แล้วเราสนิทกันจริง ไม่ว่าเราจะแยกกันไปทำงาน หรืออะไร เราก็ยังคงความสัมพันธ์นี่ไว้เหมือนเดิมครับ ขอบคุณทุกแรงสนับสนุนและพลังบวกที่ทำให้เราพร้อมทำผลงานดีๆ และหวังว่าจะอยู่เคียงข้างกันไปแบบนี้ตลอดไป”

          สามารถติดตามชม ไบร์ท วิน ใน พี่อ้อยพี่ฉอดTalk About Live ย้อนหลังได้ทาง https://www.facebook.com/change2561/videos/637667173826918/?vh=e&extid=vN4zIGXsNGchTPaB&d=n

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"