'เตชะ ทับทอง' สุดทน 'รมว.ดิจิทัล' ลอยตัวเหนือปัญหาโซเชียลหมิ่นสถาบัน ปลุกคนไทยร่วมแสดงพลัง


เพิ่มเพื่อน    

30 ก.ค.63 - นายเตชะ ทับทอง หรือ เต้ กลุ่มหนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ผมเฝ้าดูท่าทีของรัฐบาลมานาน นานเกินที่เราจะไว้ใจรัฐบาลได้อีกต่อไป ในการปกป้องพระเกียรติยศของสถาบันพระมหากษัตริย์ไทย

การแจ้งเหตุและเตือน "ข้าราชการการเมืองและข้าราชการประจำหลายรัฐบาล" กว่า 10 ปี ไม่เป็นผล ... ผู้ที่มีตำแหน่งและหน้าที่เกี่ยวข้องล้วน "อวดฉลาด" และเต็มไปด้วย "อัตตาสูงสุด" จนวันนี้ได้สะท้อนออกมาแล้วว่า "พวกเค้าเหล่านั้นล้มเหลวโดยสิ้นเชิง" หรือไม่ก็คงต้องเข้าใจว่า "พวกเค้าคือหนอนบ่อนไส้ทำลายสถาบันที่เคารพสูงสุดของคนไทย"

วันนี้ สะท้อนชัดว่า "รมต.กระทรวงดิจิทัลฯ" คือหนึ่งในผู้ที่ไม่เหมาะสมกับตำเเหน่ง ด้วยความอ่อนด้อยในบทบาท และความไม่ชัดเจนในการจัดการ "กลุ่มหมิ่นเจ้าฯโซเชียล" มีเพียงคำแก้ตัว และโยนความรับผิดชอบที่เหลือกว่าไปหน่วยงานอื่น

ผมขอเสนอให้ยุติการทำหน้าที่ ลาออกไปหาอะไรที่เหมาะสมกับความสามารถตนเองทำที่อื่น หรือไม่ก็จงมุ่งหน้าเดินเรื่องคดีหมิ่นเจ้าฯที่ค้างคาให้ถึงที่สุด หน้าที่ตนเป็นถึงรัฐมนตรี การจะแถลงข่าวและบอกเพียงว่าสุดขอบเขตอำนาจหน้าที่แล้วนั้น ผมในฐานะประชาชนคนไทยรับไม่ได้ครับ

วันนี้ พวกเราทนไม่ได้อีกต่อไป หากรัฐบาลไม่แสดงท่าทีให้ "พสกนิกรไทยทั้งประเทศ" ได้เห็นว่า พวกคุณได้กระทำการปกป้องพระเกียรติยศอย่างเต็มที่แล้ว 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"