'นกแอร์ 'ประกาศเพิ่มเที่ยวบินในประเทศมากขึ้น


เพิ่มเพื่อน    

30 ก.ค. 2563 นายวุฒิภูมิ จุฬางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOK เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 23 ก.ค. 2563 ที่ผ่านมา ทางสายการบินนกแอร์ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 16 อย่างเต็มตัว และจะอยู่คู่น่านฟ้าไทย พร้อมยกระดับการให้บริการ เพื่อให้ผู้โดยสารประทับใจทุกครั้งที่ใช้บริการสายการบินนกแอร์

สำหรับในอนาคตต่อจากนี้สายการบินนกแอร์จะเพิ่มเส้นทางการบินในประเทศเนื่องจากแนวโน้มของผู้โดยสารที่จะมีการเดินทางในประเทศเพิ่มมากขึ้น ทำให้สายการบินนกแอร์มีการเพิ่มจำนวนเที่ยวบิน เพื่อรองรับความตามความต้องการของผู้โดยสารในอนาคต และในขณะนี้สายการบินนกแอร์ยังเป็นสายการบินที่ให้บริการผู้โดยสารมากที่สุดของประเทศไทยอีกด้วย

 ส่วนการบินระหว่างประเทศ ในขณะนี้สายการบินนกแอร์ก็มีความพร้อมที่จะให้บริการ ซึ่งหากทางรัฐบาลแต่ละประเทศได้มีการอนุญาตให้มีการทำการบินได้ ทางสายการนกแอร์ก็จะกลับมาให้บริการตามเดิมในทันทีในเส้นทางฮิโรชิมา ประเทศญี่ปุ่น, เส้นทางย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ และเส้นทางโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม 

ในการครบ 16 ปีครั้งนี้ สายการบินนกแอร์ก็จะยังคงยืนหยัดรักษาความเป็นสายการบินของคนไทย เพราะว่าสายการบินนกแอร์เป็นสายการบินเดียวที่ไม่เคยหยุดบินในช่วงวิกฤต COVID-19 ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการแสดงให้เห็นแล้วว่าเราเป็นสายการบินของคนไทยอย่างแท้จริง ซึ่งพร้อมจะอยู่เคียงข้างและไม่ทอดทิ้งคนไทย เพราะว่า “ทุกๆวิกฤตที่คนไทยเดือดร้อน ไม่เคยไม่มีเรา”นายวุฒิภูมิ กล่าว

นอกจากนี้ในปัจจุบันสายการบินนกแอร์ก็ยังมีการยกระดับความปลอดภัยด้วยมาตรการรักษาความสะอาด “SHIELD” เพื่อป้องกันเชื้อไวรัส COVID-19 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"