'ทราย'เชือดกลับ ชาวเน็ตที่ด่าเข้าชดใช้ค่าเสียหายหกหลักแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วนักแสดงสาว ทราย เจริญปุระ ได้โดนชาวเน็ตคนหนึ่งพิมพ์ข้อความด่าลงในโซเชียล เจ้าตัวได้ทำการตั้งทนายฟ้องร้อง ล่าสุดนักแสดงสาวได้โพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวว่ามีการเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว โดยชาวเน็ตคนนั้นได้จ่ายค่าเสียหายเป็นเงินหกหลัก ซึ่งทรายจะนำไปส่งต่อให้กับน้องๆนักศึกษา ที่กำลังเรียกร้องประชาธิปไตยอยู่ในขณะนี้ หลังหักค่าใช้จ่ายด้านทนายและธรรมเนียมศาลแล้ว
          "จากกรณีที่คุณ พจนีย์ หุ่นน้อย ได้ด่าทรายผ่านคอมเมนต์เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และทรายได้ตั้งทนายเพื่อทำการฟ้องร้อง จนศาลประทับรับฟ้องไปเรียบร้อย คุณพจนีย์ได้รับหมายศาลแล้ว จึงติดต่อผ่านทนายเข้ามาเพื่อแสดงความรับผิดชอบ พร้อมจ่ายค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินหกหลักพร้อมกระเช้าของกำนัล เพื่อเป็นการชดเชยความเสียหายที่เกิดขึ้นจากคอมเมนต์ของคุณพจนีย์ และเพื่อให้ทางทรายถอนคำฟ้อง
          เช้าวันนี้ (29 กรกฎาคม 2563) คุณพจนีย์พร้อมพี่สาว เดินทางมาพบเพื่อมอบเงินและกระเช้าของขวัญ พร้อมกล่าวขอโทษและยืนยันว่าจะไม่ทำเหตุการณ์เช่นนี้กับใครอีก ลูกได้ห้ามปรามในการเข้าถึงเฟซบุ๊กแล้ว และกล่าวว่าจริงๆชอบทรายมาก แต่วันนั้นด้วยความพลั้งเผลอให้อารมณ์พาไป เลยแสดงความคิดเห็นในเชิงหมิ่นประมาทและให้ร้ายออกมา และพยายามจะเขียนคำขอโทษแต่ถูกลูกจำกัดการเข้าถึงในวันนี้ ซึ่งจะหาทางให้ลูกเขียนเพื่อโพสต์ลงหน้าเฟซบุ๊กส่วนตัวต่อไป ส่วนกระเช้าที่คุณพจนีย์มอบให้ ทรายนำไปมอบให้กับศูนย์ดูแลคนชรา Living Well
          ทางทรายเห็นว่าคุณพจนีย์พยายามแสดงความรับผิดชอบแล้ว จึงขอถอนฟ้อง และจะนำเงินค่าเสียหายที่คุณพจนีย์มอบให้ หลังจากหักค่าใช้จ่ายด้านทนายและธรรมเนียมศาล ไปส่งต่อให้กับน้องๆนักศึกษา ที่กำลังเรียกร้องประชาธิปไตยอยู่ในขณะนี้ เพื่อช่วยขับเคลื่อนการเคลื่อนไหวของน้องๆต่อไป
          คดีของคุณพจนีย์เป็นคดีแรกที่เคลียร์จบ ยังมีอีก6-7คดีที่ทำการด่าทอหมิ่นประมาททรายในลักษณะเดียวกัน ยังอยู่ระหว่างการดำเนินการค่ะ
          ขอให้แสดงความคิดเห็นใต้โพสต์นี้อย่างสุภาพนะคะ แต่เปิดให้แชร์ได้แบบสาธารณะ และโปรดแชร์โพสต์นี้ไปโดยทั่วกันด้วย ขอบพระคุณค่ะ"

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม itr


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"