'ตั้ง อาชีวะ'โผล่สอนน้องๆ หน้าที่เด็กอาชีวะคือปกป้องปชต. เหมือน 7 ปีที่แล้วเรามีรัฐบาลยิ่งลักษณ์


เพิ่มเพื่อน    

30 ก.ค.63-นายสตีเว่น เบรนท์วู้ด หรือนายเอกภพ เหลือรา หรือตั้ง อาชีวะ แดงฮาร์ดคอร์ ผู้ต้องหาคดีหมิ่นเบื้องสูง ลี้ภัยที่ประเทศนิวซีแลนด์  โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Eakapop Luara ว่า อยากให้น้องๆอาชีวะคนรุ่นใหม่ๆได้ดูว่าพวกเราเมื่อ 7 ปีที่แล้ว เรามีรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งด้วยพลังของประชาชนจริงๆ ก็คือรัฐบาลของ นางสาว ยิงลักษณ์ ชินวัตร และร่วมต่อสู้ควบคู่ไปกับมวลชลคนเสื้อแดงในยุคสมัยนั้นเพราะเสื้อแดงโดนกระทำจากฟากฝ่ายอำนาจรัฐเยอะมากๆ 

ในฐานะที่ผมเป็นผู้ก่อตั้งและเป็นประฐานองค์กรฟันเฟืองประชาธิปไตยในช่วงสมัยนั้น แน่นอนครับว่าหน้าที่ของเด็กอาชีวะที่แท้จริง มันจะต้องปกป้องประชาธิปไตยของประเทศ และไม่เอาเผด็จการทุกรูปแบบ แต่การต่อสู้มันมีระดับ พอผมไต่เพดานการต่อสู้ขึ้นไปจุดสูงสุดของโครงสร้างที่เน่าเฟะในสังคมไทย ผมเลยต้องหนีลี้ภัยด้วยมาตรา112

เนื้อหาในคลิปก็ตามยุคตามสมัยนะครับ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้างถ้าเทียบกับในยุคปัจจุบัน แต่โดยรวม เนื้อหาที่ผมปราศรัย มันยังร่วมสมัยอยู่เสมอ

#รักและคิดถึงสหายหน่วยฟันเฟืองทุกคน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"