'ตั้งอาชีวะ'สั่งฟันเฟืองลุย!ส่งทีมศิษย์เก่ามหาเทพไทยสุริยะร่วมทัพ ยืนยันไม่มีตีกันเองในม็อบ


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ย.63- นายสตีเว่น เบรนท์วู้ด หรือนายเอกภพ เหลือรา หรือตั้ง อาชีวะ แดงฮาร์ดคอร์ ผู้ต้องหาคดีหมิ่นเบื้องสูง ลี้ภัยที่ประเทศนิวซีแลนด์  โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า 19กันยา ครบรอบ14ปีรัฐประหารปี2549 New Zealand โค่นเผด็จการก่อนใคร สถาปนาประชาราษฎ์อย่างเกรียงไกรก่อนใครทั่วปฐพี(เวลาประเทศนิวซีแลนด์จะเร็วล่วงหน้ากว่าประเทศไทย5-6ชม)

ในวันเสาร์ที่19กันยา2563 ณ มหานคร เวลลิงตัน เมืองหลวงของประเทศนิวซีแลนด์ กิจกรรมของเราจะเริ่มเวลา11:00amในช่วงเช้าไปจนถึง5:00pmในช่วงบ่ายตามเวลาของประเทศนิวซีแลนด์ หรือถ้าตามเวลาของประเทศไทยจะอยู่ในช่วงเวลา6โมงเช้าของไทย+5ถึง6ชม.ไปข้างหน้า

ผมถือว่าเป็นตัวเปิดก็แล้วกัน555(ศัพย์เด็กช่าง) สำหรับพี่น้องชาวไทยที่ตื่นเช้า ขอเชิญมารับชมไลฟ์สดของผมและพวกเราจากฝั่งNZได้นะครับ ส่วนพี่น้องท่านใดที่พำนักอาศัยอยู่ในเมืองWellingtonหรือละแวกใกล้เคียง สามารถมาร่วมกิจกรรมกับพวกเราได้นะครับ(Private messageสอบถามสถานที่ผ่านFacebookผมได้เลยครับ)ในส่วนของพี่น้องผู้รักประชาธิปไตยในNZที่ไม่สะดวกเดินทางมา บางพื้นที่ยังLockdown ไม่ต้องห่วงเรามีไลฟ์สดให้ชมครับ หรือสำหรับใครที่มาชมไลฟ์ไม่ทันผมจะโพสต์ไลฟ์สดเอาไว้ให้ชมย้อนหลังกันได้

*ในส่วนของกลุ่มอาชีวะที่จะไปเป็นแนวร่วมให้กับนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ในวันเสาร์ที่19นี้ เรามีสองกลุ่มใหญ่และรวมพลนัดหมายก่อนเคลื่อนขบวนกันไปมุ่งตรงไปยังที่ ม.ธรรมศาสตร์ เราจะรวมพลกันบริเวณหน้าMcDonald'sบริเวณอนุเสาวรีย์ประชาธิปไตย จะมีกลุ่ม .ฟันเฟืองประชาธิปไตย.กลุ่ม อาชีวะเพื่อนประชาธิปไตย. และทีมจากช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ วิทยาลัยเทคนิคมีนบุรี/กาญบึงใหญ่/กาญหนองจอก/ศิษย์เก่าไทยสุริยะ เด็กปัญจะ มีเพียบ และทีมอาชีวะในปี2553ที่ไปสะกัดกั้นกองกำลังจากทหารที่ไม่ให้เคลื่อนพลเข้าไปถึงจุดเวทีใหญ่แยกผ่านฟ้า "ทีมเก่าผม ทีมหนูจิ๋ว" จะไปร่วมขบวนด้วย

ทั้งนี้ทั้งนั้นขอให้พี่น้องประชาชนที่ไปร่วมกิจกรรมกับ นศ ม.ธรรมศาสตร์ในวันที่19นี้ สบายใจหายห่วงได้ครับ และทุกสิ่งทุกอย่าง ภาพที่ท่านมองว่าเด็กอาชีวะตีกัน รุนแรง จะหายไปทันที เพราะนี่จะเป็นการรวมกันอีกครั้งหลังจากที่ผมไม่ได้อยู่ในประเทศไทยแล้ว โดยที่พวกเขาจะผนึกกำลังกันและนำชัยไปพร้อมๆกันผู้ร่วมชุมนุมทุกๆท่าน

และผมขอการันตีได้เลยว่ากลุ่มอาชีวะที่จะไปร่วมชุมนุมกันในวันที่19นี้ ไม่ใช่อาชีวะแบบที่ กปปส เขาหลอกใช้เป็นเครื่องมือนะครับ

พวกเขาที่ไปกัน ได้เข้าใจปัญหาโครงสร้างทางการเมืองไทยเป็นอย่างดี และมองลงลึกถึงปัญหาที่กดขี่คำว่า"อาชีวะ"เสมอมาจากพวกฝ่ายขวาและชนชั้นปกครอง เพราะฉะนั้น "ฟันเฟืองลุย"

เพื่อเป็นการสถาปนาประชาราษฎ์อย่างเกรียงไกร"อาชีวะไท"จะนำชัยอย่างยั่งยืน

ขอขอบคุณทุกท่านที่ไม่ลืมกันน่ะครับ รักและเคารพเพื่อนๆทุกคนเสมอ ขอบคุณมากๆครับ

#ศักดินาจงพินาศ_ประชาราษฏ์จงเจริญ

#เผด็จการจงพินาศ_ประชาธิปไตยจงเจริญ.


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"