'เมษ์'เชือดเฉือน'นุ๊ก' ปล่อยพลังฟาดไม่ยั้ง


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถ้าเอ่ยชื่อนางร้ายแถวหน้าของวงการ หนึ่งในนั้นก็คงหนีไม่พ้น นางร้ายหน้าสวย เมษ์-บัณฑิตา ฐานวิเศษ  ที่ฝากฝีไม้ลายมือในการแสดงบทนางร้ายมาแล้วหลากหลายรูปแบบ ล่าสุดโดดมารับละครดราม่าสุดเข้มข้นเรื่องก่อนตะวันแลง ของค่ายดาราวิดีโอ แถมยังได้มีโอกาสมาเชือดเฉือนบทบาทกับนักแสดงสาวหน้าเด็กตลอดกาลอย่าง นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ที่กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแม่ดราม่าอีกครั้ง

          โดยเมษ์เผยว่า “พอได้รับการติดต่อมาให้เล่นละครเรื่องนี้ แถมยังบอกชัดเจนเลยว่าตัวละครที่เมษ์ได้รับคือช่อแก้ว เป็นตัวละครที่ค่อนข้างมีบทบาทและสีสันของเรื่องต้นแต่ต้นจนจบ เป็นคู่แค้นคู่อาฆาตกับพี่นุ๊ก เพราะเราดันไปหลงรักผู้ชายคนเดียวกัน เมษ์คิดว่าตัวละครตัวนี้น่าสนใจเลยตอบรับทันที อีกอย่างคือได้มีโอกาสมาร่วมงานกับพี่นุ๊ก ซึ่งเมษ์ไม่เคยได้เล่นละครกับพี่นุ๊กมาก่อนเลย ถือว่าเป็นกำไรของชีวิต เพราะเราก็เป็นอีกคนที่ติดตามผลงานและชื่นชอบในตัวพี่นุ๊กอยู่แล้วเป็นทุนเดิม

          วันแรกที่ได้เจอกันตอนฟิตติ้งรู้สึกตื่นเต้นและกดดันมาก แต่ด้วยความที่พี่นุ๊กเป็นกันเอง ชวนเราคุย เลยทำให้เราสนิทกันมาก เข้าฉากด้วยกันไม่ต้องคุยอะไรเยอะ มองตาก็รู้ใจ เราส่งอารมณ์ไปพี่นุ๊กก็ส่งกลับมาแบบจัดเต็ม ไม่มีแผ่ว ทำให้เราสนุกที่จะทำงานด้วย ยิ่งเฉพาะฉากตบตี หรืออารมณ์ เราทั้งคู่เล่นกันแบบไม่มีออม จนบางทีเราก็นึกสงสารพี่นุ๊กเหมือนกันที่ต้องเป็นฝ่ายโดนกระทำอย่างเดียว ยิ่งเวลาที่เขาร้องไห้ หน้าตาเขาน่าสงสารมาก

          รับรองว่าแฟนๆ ละครจะต้องสงสารพี่นุ๊ก และเกลียดในความร้ายของเมษ์อย่างแน่นอน ยังไงก็ฝากให้ติดตามชมผลงานเรื่องนี้ของเมษ์กันด้วยนะคะ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7 HD กด35”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"