‘ทรูโฟร์ยู’คืนกำไรให้คนดู ชวนร่วมสนุกกับซีรีส์‘UNLUCKY PLOY’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถึงเวลามาสนุกสนานกับเรื่องราววุ่นวายของผู้หญิงสองคนที่ชีวิตมีความคล้ายกันไม่ว่าจะเป็นทั้ง ชื่อ สถานที่เรียน ที่ทำงาน รวมไปถึงความรักที่กามเทพแผลงศรปักอกให้มาหลงรักผู้ชายคนเดียวกัน ในซีรีส์ UNLUCKY PLOY (ชีช้ำกะหล่ำพลอย)” นำแสดงโดย โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ, กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล และ มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์ งานนี้นอกจากผู้ชมจะมาร่วมลุ้นไปกับชีวิตของผู้หญิงทั้ง 2 คน ว่าจะมีบทสรุปอย่างไร ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

          นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมดีๆให้ผู้ชมได้มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันกับกิจกรรมที่มีชื่อว่า “ทรูโฟร์ยู แจก “จี้เพชรสุดคิ้วส์” กับซีรีส์ "UNLUCKYPLOY" เพียงถ่ายเซลฟี่กับหน้าจอขณะชมซีรีส์ “UNLUCKY PLOY (ชีช้ำกะหล่ำพลอย)” ทุกวันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จากนั้นนำรูปมาคอมเมนท์​ใต้โพสต์​กิจกรรม “ทรูโฟร์ยู แจก “จี้เพชรสุดคิ้วส์” กับซีรีส์ UNLUCKY PLOY”  ประจำสัปดาห์ในเพจ True4U พร้อมแชร์​โพสต์​กิจกรรม​และเปิดสาธารณะ​ ใส่แฮชแทค #ชีช้ำกระหล่ำพลอย24 #True4Uช่อง24 #TrueCJ

          ภาพของใครที่มีคนกดไลก์กดแชร์มากที่สุด รับฟรีจี้เพชรจาก Jubilee จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 30,000 บาท  หากมีจำนวนไลก์เท่ากันให้ผู้ที่โพสต์ภาพก่อนเป็นผู้ได้รับรางวัล แจกสัปดาห์ละ 1 รางวัล 4 สัปดาห์ รวมทั้งสิ้น 4 รางวัล  มูลค่ารวม 120,000 บาท เริ่ม 5 สิงหาคม - 27 สิงหาคม นี้ ประกาศผลผู้โชคดีทาง เฟซบุ๊กทรูโฟร์ยู ทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 น. หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.true4u.com

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"