พล.อ.ประวิตร  กระตุ้น ศ.ก.หาดใหญ่  เป็นประธานพิธีเปิด  "งานมหกรรมสุขภาพดีหาดใหญ่ Thailand 4.0 เฉลิมพระเกียรติฯ "


เพิ่มเพื่อน    

 

เมื่อ 31 ก.ค.63  พล.ต.พัชร์ชศักดิ์ ปฏิรูปานนท์ ผช.โฆษกประจำรอง นรม. เปิดเผยว่า วันนี้เวลา15.00น.  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รอง นรม. พร้อมคณะ ได้เดินทางไปปฏิบัติราชการ เพื่อตรวจติดตามการปฏิบัติงานตามนโยบายของรัฐบาลในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ภาคใต้       จากนั้นพล.อ.ประวิตร  ได้เดินทางไปเป็นประธานพิธีเปิด "งานมหกรรมสุขภาพดีหาดใหญ่ Thailand 4.0 เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว" เทศบาลนครหาดใหญ่ ครั้งที่ 3 ประจำปี 2563   ณ  เวทีศาลากลางน้ำ  สวนสาธารณะเทศบาลหาดใหญ่  อ.หาดใหญ่  จ.สงขลา

 

 

พล.อ.ประวิตร  ได้กล่าวเปิดงาน แสดงความยินดีที่ได้มาเป็นประธานพร้อมกล่าวขอบคุณ พี่น้องประชาชนที่ได้ให้ความร่วมมือร่วมใจกัน ปฏิบัติตามมาตรการของภาครัฐ โดย ศบค.และ สธ. ที่สามารถรับมือกับสถานการณ์ covid 19 ได้เป็นอย่างดียิ่ง กระทั่ง องค์การอนามัยโลกประกาศให้ประเทศไทย เป็นประเทศต้นๆของโลก ที่มีมาตรฐานทางสาธารณสุข สามารถป้องกันการแพร่ระบาดของ covid 19 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ  อย่างไรก็ตามในช่วง5เดือนที่ผ่านมา ประเทศไทยก็ได้รับผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจ จากการหยุดชะงัก และการชะลอตัวของกิจกรรมต่างๆทางเศรษฐกิจ และเกิดชีวิตวิถีใหม่ หรือ New Normal ทำให้เราทุกคน ต้องมีการปรับตัวกันในหลายๆด้าน    ปัจจุบันรัฐบาลได้ ผ่อนคลายมาตรการ เพื่อให้ประชาชนสามารถดำเนินชีวิต และประกอบกิจการได้มากขึ้น เพื่อเร่งฟื้นฟูด้านเศรษฐกิจ,สังคม และการท่องเที่ยว ให้กลับคืนสู่สภาพเดิม โดยเร็วที่สุด ภายใต้ความรอบคอบ และเป็นไปอย่างระมัดระวัง เนื่องจาก covid-19 ยังมีอยู่ภายนอกประเทศ ทั่วโลก

พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวขอบคุณ และชื่นชมเทศบาลนครหาดใหญ่ และพี่น้องประชาชน จ.สงขลา ที่ได้จัดกิจกรรมที่มีความสำคัญในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในฐานะที่เมืองหาดใหญ่ เป็นแหล่งธุรกิจท่องเที่ยวที่สำคัญ  สร้างรายได้ให้แก่ จ.สงขลาและประเทศไทยในแต่ละปีจำนวนมาก และยังเป็นการปลุกกระแส การดูแลสุขภาพของพี่น้องประชาชน พร้อมทั้ง เป็นการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 ซึ่ง ทรงเป็น ศูนย์รวมดวงใจของคนไทยทั้งชาติ  หลังจากนั้น พล.อ.ประวิตร  พร้อมคณะได้เยี่ยมชม ร้านค้า และชมสินค้าพื้นบ้าน ทักทายพี่น้องประชาชนที่มาร่วมงานอย่างเป็นกันเอง ก่อนเดินทางกลับ กทม.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"